Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U dẫn nhau đi nghe nhạc Adele để "giải đen" trước đại chiến Liverpool

Thứ Năm 10/03/2016 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau một tuần nghỉ ngơi tại Dubai, thủ quân Rooney đã tái ngộ với các đồng đội “Quỷ đỏ” trong buổi hòa nhạc của họa mi nước Anh, Adele.

Sao MU dan nhau di nghe nhac Adele de giai den truoc dai chien Liverpool hinh anh
 
Điều đáng nói là dường như trận thua với West Brom một ngày trước buổi diễn khiến cho tâm trạng của các cầu thủ ĐT Man United xuống dốc không phanh. Do vậy, cùng nhau đi xem hòa nhạc có thể là liệu pháp giải tỏa tâm lý rất... tao nhã của những ngôi sao này.
 
Sao MU dan nhau di nghe nhac Adele de giai den truoc dai chien Liverpool hinh anh 2
Juan Mata và thủ quân Wayne Rooney

Đội trưởng Rooney đã được tháo nẹp chân cho dù vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương gặp phải trong trận thua 1-2 trước Sunderland vào hồi giữa tháng 2 vừa qua. Chỉ hai tuần trước đó, người ta vẫn thấy anh chàng này phải trang bị dụng cụ hỗ trợ phục hồi chân vì tổn thương dây chằng đầu gối.
 
Sao MU dan nhau di nghe nhac Adele de giai den truoc dai chien Liverpool hinh anh 3
Tiền vệ Michael Carrick và cô vợ Lisa

Điều đó có nghĩa Rooney sẽ sớm tái xuất trên sân cỏ. Hiện anh đã có những bài tập nhẹ. Dự kiến sẽ tham gia luyện tập ở chế độ bình thường vào cuối tháng 3 này. Cụ thể là trong đội hình đá chính đối đầu với CLB cũ, Everton tại sân Old Trafford vào ngày 3 tháng 4. 
 
Sao MU dan nhau di nghe nhac Adele de giai den truoc dai chien Liverpool hinh anh 4
Morgan Schneiderlin và bạn gái Camile Sold

Quay trở lại sự kiện thu hút nhiều sao M.U, Rooney đồng hành cùng vợ, mới sinh con trai thứ ba được hơn 1 tháng, tới buổi hòa nhạc. 
 
Sao MU dan nhau di nghe nhac Adele de giai den truoc dai chien Liverpool hinh anh 5
Vợ của Rooney và Steve Bruce

Ngoài ra, họ còn đi chung với Michael Carrick và Morgan Scheneiderlin. Đặc biệt, “tội đồ” Juan Mata cũng xuất hiện. Chính anh trở thành nguyên nhân chính gây ra trận thua lịch sử trong 32 năm của CLB này trước West Brom. Chân sút người Tây Ban Nhà này đã lĩnh hai thẻ vàng và bị truất quyền thi đấu.

Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X