Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U công khai hẹn hò siêu mẫu gốc Việt

Thứ Tư 30/09/2015 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mới đây sao trẻ M.U Memphis Depay đã dành thời gian đi hộp đêm và mua sắm với bóng hồng gốc Việt Karrueche Tran.
 

Sao MU cong khai hen ho sieu mau goc Viet hinh anh
Depay và Karrueche sánh vai đi mua sắm ở thành phố Manchester

Trong chuyến nghỉ hè tại Mỹ vừa qua, cặp đôi Memphis Depay và bạn gái Karrueche Tran
được cho là đã cặp kè với nhau sau khi chính tiền vệ người Hà Lan đã đăng tải bức ảnh tình tứ bên cô nàng siêu mẫu gốc Việt. Giờ đây, khi tận hưởng kì nghỉ ngắn ngày trước khi chạm trán Arsenal, Depay lại tranh thủ thời gian để hẹn hò với cô siêu mẫu hơn mình 6 tuổi, đồng thời là bồ cũ của ca sĩ Chris Brown. Cả hai cùng nhau xuất hiện tại hộp đêm LIV và sánh vai nhau đi mua sắm ở thành phố Manchester.

Sao MU cong khai hen ho sieu mau goc Viet hinh anh 2
Sao M.U khoe ảnh tình tứ bên siêu mẫu gốc Việt trong kì nghỉ hè tại Mỹ vừa qua
Theo một vài nguồn tin, Karrueche Tran tên thật là Kae, sinh năm 1988 tại Los Angeles (Mỹ), có mẹ là người Việt Nam, bố là người gốc Jamaica. Karrueche hiện đang là siêu mẫu kiêm thiết kế thời trang và được đánh giá là một trong những người mẫu ảnh có thân hình gợi cảm ở Hollywood dù chỉ sở hữu chiều cao 1m55. Chỉ sau khi trở thành bạn gái của ngôi sao nhạc hip-hop Chris Brown thì cái tên Karrueche mới được mọi người chú ý nhiều. Tuy nhiên, mối quan hệ lâu năm của cặp đôi này cũng đến hồi kết thúc khi Karrueche phát hiện Chris có con rơi 9 tháng tuổi.

H.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X