Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU chơi trội, xây sân vận động tri ân… Mourinho

Chủ Nhật 17/11/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
​Tên của HLV người Bồ Đào Nha mới đây đã được đặt cho một sân vận động mới ở thị trấn Ub, Serbia do học trò cũ Nemanja Matic tự tay xây nên.

Nemanja Matic, tiền vệ của Manchester United, đã cất công xây dựng và khánh thành một sân vận động dành tặng cho thị trấn Ub, quê nhà nơi anh sinh ra ở đất nước Serbia. Đây sẽ là ngôi nhà mới của đội bóng địa phương FK Jedinstvo và thêm một điều đáng chú ý, tên của nó sẽ là… Jose Mourinho.

Sân vận động mới với cái tên đặc biệt này có sức chứa 500 chỗ ngồi và sử dụng mặt cỏ nhân tạo với đầy đủ tiện nghi. Đây chính là cách mà ngôi sao sinh năm 1988 thể hiện sự tôn trọng với người thầy cũ đã từng đưa anh đến với đỉnh cao trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Tiền vệ Matic xây sân bóng đặt tên HLV Mourinho hình ảnh
Tiền vệ Matic xây sân bóng đặt tên HLV Mourinho

Mùa hè 2014, Matic được Mourinho mang về Chelsea từ Benfica và lập tức trở thành trụ cột quan trọng để đưa đội bóng thủ đô lên ngôi vô địch Premier League.

Một năm sau đó, anh tiếp tục theo chân HLV người Bồ Đào Nha cập bến Old Trafford và cũng đã trải qua mùa giải đầu tiên thành công trên phương diện phong độ cá nhân.

Thời điểm hiện tại, Mourinho chuẩn bị tái xuất trên băng ghế chỉ đạo trong khi Matic đã sa sút vì tuổi tác và không còn chỗ đứng vững chắc ở MU. Một cuộc tái hợp trong tương lai nữa chăng?

Trước mắt, Mourinho cũng đã đăng đàn bày tỏ sự cảm kích với nghĩa cử của học trò cũ với việc một sân vận động được đặt theo tên của mình. Tranh thủ “tự luyến” một chút, ông khẳng định người dân địa phân ở thị trấn Ub xứng đáng với sân bóng đặc biệt như danh xưng “Special One” của ông.

Tiền vệ Matic xây sân bóng đặt tên HLV Mourinho hình ảnh
Tiền vệ Matic xây sân bóng đặt tên HLV Mourinho

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X