Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU "bỗng dưng" làm bố

Thứ Ba 17/12/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận hòa 1-1 với Everton, tiền vệ Jesse Lingard của MU lần đầu tiên nhắc tới con gái - kết quả cuộc tình với một phụ nữ hơn 8 tuổi.
Lingard gây tò mò khi đăng ảnh đẩy xe nôi bé gái cuối tháng 9 nhưng ba tháng sau mới chia sẻ về cô nhóc. Cô bé là kết quả tình yêu của tiền vệ MU và người đẹp hơn 8 tuổi Rebecca Halliday (ảnh phải). Ảnh: Sun.
Sao MU tiền vệ Lingard bỗng dưng làm bố hình ảnh
Lingard gây tò mò khi đăng ảnh đẩy xe nôi bé gái cuối tháng 9 nhưng ba tháng sau mới chia sẻ về cô nhóc. Cô bé là kết quả tình yêu của tiền vệ MU và người đẹp hơn 8 tuổi Rebecca Halliday (ảnh phải). Ảnh: Sun.

"Con gái tôi nay đã một tuổi rồi. Cô bé rất tuyệt vời, là người quan trọng với tôi. Con gái giúp tôi quên hết những khó khăn mà tôi đang phải đương đầu. Tôi muốn trở thành một người bố tốt để con bé được tự hào về bố", tiền vệ MU thổ lộ. Hôm 27/9, Lingard khiến các fan tò mò khi đăng ảnh đẩy xe nôi cùng chú thích: "Hạnh phúc thật sự".

Theo The Sun, cô nhóc là kết quả cuộc tình giữa Jesse Lingard và người đẹp Rebecca Halliday - quản lý một phòng gym. Cặp sao gặp nhau trong một lần đi chơi tối ở Manchester và Rebecca nhanh chóng có bầu. Sao Anh và người phụ nữ hơn 8 tuổi không còn hẹn hò nhưng vẫn cùng nhau chăm sóc con. Hàng tuần, Rebecca đưa cô bé tới gặp bố.

Hai ngày trước đó, Lingard chia sẻ chuyện gia đình khi phải gánh vác tránh nhiệm chăm sóc hai em đang tuổi lớn sau khi mẹ bị ốm nặng. Gánh nặng chuyện riêng tư cùng việc phải chứng minh tài năng trong màu áo một trong những đội bóng lớn nhất nước Anh khiến tiền vệ MU không đạt được phong độ tốt nhất, mất suất lên tuyển Anh. Sau thời gian chật vật tự giải quyết, Lingard quyết định tâm sự với HLV Solskjaer về những khó khăn đang gặp phải và được giải tỏa tâm lý.

Mùa giải này, tiền vệ người Anh mới được đá chính 6 trận ở Premier League, hai trong số đó là trận thắng quan trọng của MU trước Tottenham và Man City. Trận hòa 1-1 với Everton hôm 15/12 cũng đúng vào ngày sinh nhật 27 tuổi của Jesse Lingard. Trên trang cá nhân, sao Anh đăng ảnh chụp tạo dáng giống hệt bánh sinh nhật để quảng cáo dòng thời trang riêng mang tên JL và gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X