Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U bị "ném đá" vì tội khoe khoang trên Twitter

Thứ Năm 03/01/2013 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Rio Ferdinand của Manchester United đã gây ra một phản ứng dữ dội từ phía người hâm mộ sau khi chơi trội bỏ tiền túi để ngủ trong một khách sạn hạng sang thay vì tập trung cùng Man United để chuẩn bị cho trận gặp Wigan.

Vài giờ sau trận derby thành Manchester với kết quả 3-2 nghiêng về Quỷ đỏ hôm qua, Ferdinand vui vẻ đi xem chung kết chương trình X Factor. Trung vệ MU với vết thương ở trên mí mắt vì bị các fan Man City ném đồng xu sau khi ăn mừng thắng lợi, vui vẻ
 

Cụ thể, trong đêm giao thừa, cầu thủ có mức lương 115.000 bảng/tuần đã viết trên Twitter: "Trong khi các đồng đội ăn mừng chiến thắng (M.U thắng Wigan 4-0) thì tôi đang ngủ trong khách sạn!”. Ở trận này, hậu vệ 34 tuổi này đã thi đấu 68 phút rồi sau đó thuê một khách sạn hạng sang gần sân DW để chào đón năm mới thay vì tậo trung cùng các đồng đội.

Chỉ vài phút sau khi đăng tải thông tin trên, Twitter của Rio có hơn 3,7 triệu người theo dõi đã thể hiện sự bất bình vì thói chơi ngông của hậu vệ Man United. "Cuộc sống đang ngày khó khăn. Lương một tuần của Rio nhiều hơn những gì một người kiếm được trong một năm”, Ben Randall chia sẻ.

Một CĐV Liverpool có tên là @ Scouselikebread bức xúc: "Hãy dành một suy nghĩ cho phần còn lại của đất nước, những người đang đấu tranh để kiếm sống trong khi bạn đang hưởng mức lương trên trời”. Sau khi nhận được hơn 1.300 lượt bình luận, Ferdinand cho rằng đó chỉ là một trò đùa: "Đó chỉ là một trò đùa". Còn người đại diện của Rio Ferdinand đã từ chối bình luận thông tin trên.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X