Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU ăn chay để cải thiện sức khoẻ

Thứ Tư 08/08/2018 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Smalling tiết lộ việc ăn chay giúp anh khoẻ mạnh và thi đấu được nhiều hơn cho MU.
Hiện tại, trung vệ Smalling là một trong số ít cầu thủ ở Premier League theo đuổi chế độ ăn chay bên cạnh tiền đạo Jermain Defoe của Bournemouth và hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal. Khẩu phần hàng ngày của trung vệ MU không có bất cứ loại thịt nào mà chỉ toàn là rau, củ, quả và hạt. Smalling tiết lộ bà xã Sam Cooke chính là người thuyết phục Smalling chuyển sang ăn chay.
Sao MU trung vệ Smalling ăn chay để cải thiện sức khoẻ hình ảnh
Smalling và bà xã Sam Cooke. Ảnh: Instagram.


"Vợ tôi ăn chay được vài năm nay và cô ấy khuyên tôi làm theo. Cô ấy nấu những món chay mỗi ngày và tôi cứ thế quen dần. Sau một thời gian, tôi bắt đầu từ bỏ được thịt đỏ. Đây là món ăn khiến tình trạng viêm tấy trở nên nặng hơn. Tôi bị viêm đầu gối, điều khá quen thuộc với giới cầu thủ. Tôi từng rất khổ sở mỗi khi thực hiện các động tác khởi động nhưng sau khi từ bỏ thịt đỏ, đầu gối của tôi tốt hơn, không còn bị đau nữa", Smalling chia sẻ.

Trung vệ 28 tuổi cho biết ban đầu anh áp dụng chế độ ăn chay một nửa. Anh loại bỏ thịt đỏ ra khỏi thực đơn nhưng vẫn ăn một số loại thịt khác. Sau đó, Smalling quyết định ăn chay hoàn toàn sau khi nghiên cứu nhiều tài liệu về lợi ích của việc ăn chay do vợ anh cung cấp.

Kể từ đó, Smalling thi đấu được nhiều trận hơn. Theo thống kê, anh có 46 trận ra sân ở mùa giải trước trên tất cả đấu trường, nhiều hơn 10 trận so với mùa giải 2016-2017. Trung vệ MU thừa nhận ăn chay trường khiến anh cảm thấy khá mệt mỏi ở ngày thứ hai sau mỗi trận đấu. Tuy nhiên, anh hồi phục cũng rất nhanh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X