Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Milan gặp... cướp trên đất Mỹ

Thứ Tư 08/08/2012 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong tour du đấu mùa Hè 2012, Milan đã chọn Mỹ là nơi dừng chân. Tuy nhiên, xứ cờ hoa không mang nhiều may mắn cho các Milanista khi cầu thủ của họ gặp phải một vụ cướp táo tợn.

Tờ sportmediaset đưa tin, tối thứ Hai vừa qua, 3 cầu thủ Milan là Bonera, Antonini và Emanuelson đã đến nhà hàng Fogo de Chao ở Philadelphia để thưởng thức các món ăn Brazil. Tuy nhiên, khi đang chuẩn bị đồ ăn, các cầu thủ này đã gặp ngay một vụ cướp táo tợn.

milan
 

Theo đó, những tên cướp đã ập đến nhà hàng, chĩa súng vào đầu một nhân viên ở quầy thu ngân để cướp tiền. Sự việc xảy ra nhanh đến mức toàn bộ nhân viên tại nhà hàng Fogo de Chao chạy toán loạn. Sau khi vơ vét được một khoản kha khá, bọn cướp đã bắn chỉ thiên và quăng lựu đạn hơi cay trước khi tẩu thoát trên chiếc xe 7 chỗ màu đen.

Tuy nhiên, các cầu thủ Milan chỉ biết được thông tin nhà hàng bị cướp khi ngồi chờ đồ ăn mãi mà không thấy nhân viên nào xuất hiện ở phòng VIP. Khi phát hiện sự cố, đám cầu thủ kia đã chọn cách chui xuống gầm bàn để trốn. “Chúng đã cướp bữa ăn của chúng tôi và giờ chúng tôi đành phải quay lại khách sạn”, Emanuelson chia sẻ trên Twitter.

Không biết các cầu thủ Milan có sợ xanh mặt hay không chỉ biết rằng 2 trong số 3 cầu thủ kia đã xin không tập buổi sang ngày hôm sau.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X