Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd chửi đổng vì bị trộm đồ ở sân bay

Thứ Sáu 14/09/2012 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên Twitter, tiền vệ Antonio Valencia của Man Utd tỏ ra vô cùng bức xúc vì bị cuỗm mất chiếc máy ảnh khi trở về thi đấu cho ĐT Ecuador.

valencia
Valencia và túi đựng máy ảnh, còn ruột đã
"không cánh mà bay"

Sự việc xảy ra khi cầu thủ chạy cánh này cùng ĐT Ecuador tới làm khách của Uruguay trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014. Quả là không may cho Valencia bởi ở trận đấu đó, anh bị nhận một chiếc thẻ đỏ. Trên trang Twitter, Valencia “trả đũa” bằng cách gọi trọng tài Carlos Amarilla là “một thằng hề”.

Tuy nhiên, chuyện khiến Valencia bực mình hơn bội phần là hành lý của anh đã bị lục lọi và kẻ nào đó đã thuổng mất chiếc máy ảnh. Cầu thủ này chỉ phát hiện ra khi đã về tới Anh và anh nghi ngờ các nhân viên ở sân bay Nam Mỹ đã “tiện tay cầm nhầm”.

Valencia viết: “Chúng ăn cắp ngay tại cửa ngõ đất nước mình. Những tên kiểm tra hành lý khốn kiếp ở sân bay đã trộm chiếc máy ảnh của tôi. Đó là cơ hội duy nhất để chúng làm điều đó. Hy vọng rằng chúng biết cách sử dụng nó, lũ trộm khốn kiệp. Thật là một sự sỉ nhục. Tôi đang cực kỳ phẫn nộ. Một lũ ngu độn kiểm tra hành lý của tôi. Chúng không muốn kiểm tra người khác bởi chúng đã nhắm vào tôi. Chúng muốn tôi đi khỏi đó một cách nhanh chóng nên chúng xử sự hết sức tồi tệ”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X