Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết ngộ độc, sao M.U chính thức “đeo gông vào cổ”

Thứ Ba 12/07/2016 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vừa mới trở về từ Euro, trung vệ ngôi sao của M.U, Chris Smalling đã bị ngộ độc thực phẩm. Rất may, anh đã nhanh chóng bình phục sức khỏe và kịp ngỏ lời cầu hôn cô bạn gái ngực khủng Sam Cooke.

Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Chris Smalling hinh anh
Hình ảnh mà Sam chia sẻ trên mạng xã hội sau khi nhận lời cầu hôn từ Chris

Tối qua 11/7, trung vệ thuộc biên chế của Manchester United đã có màn cầu hôn lãng mạn với cô bạn gái lâu năm, cựu siêu mẫu ngực trần Sam Cooke, chính thức “đeo gông vào cổ”, chấm dứt đời trai độc thân. Cả hai đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau lên mạng xã hội và nhận được vô vàn lời chúc mừng từ phía NHM của cả hai.
Còn nhớ hồi đầu tháng, báo chí rầm rộ đưa tin, Chris Smalling phải nhập viện khẩn cấp vì bị ngộ độc thực phẩm khi đang đi nghỉ ở đảo Bali (Indonesia). Nhưng theo tiết lộ từ cô bạn gái Sam Cooke, vị hôn phu của cô đã bị tai nạn trong khi lướt sóng. Đầu của cựu sao Fulham đã bị thương trước khi anh bị sứa độc tấn công.

Chris Smalling hinh anh
Cặp đôi đã gắn bó với nhau suốt 5 năm qua, dịp nào đi đâu cũng dính lấy nhau

Dù thế nào đi nữa, sức khỏe của cầu thủ sinh năm 1989 này cũng đã bình phục hoàn toàn để có thể ngỏ lời cầu hôn với bạn gái già hơn 4 tuổi, đồng thời sẵn sàng “sút sân nhỏ” trường kỳ trong thời gian tới.
Khoe bức ảnh cặp đôi chụp chung sau khi nhận lời cầu hôn từ bạn trai của mình, cô nàng Sam Cooke hân hoan chia sẻ lên Facebook: “Tối qua là bối cảnh hoàn hảo nhất để Chris cầu hôn tôi làm vợ anh ấy. Cảm xúc thăng hoa, hạnh phúc làm sao!”.
Hiện cặp đôi Chris và Sam vẫn tranh thủ tận hưởng kỳ nghỉ hè tại đảo Bali xinh đẹp trước khi Chris hội quân cùng đồng đội ở M.U trong vài tuần tới. Dù có chút chênh lệch về tuổi tác, nhưng đây vẫn được coi là một trong những cặp trai tài, gái sắc ở Old Trafford.
Chris Smalling hinh anh
Cặp đôi Chris và Sam ăn tối lãng mạn trong dịp Valentine vừa qua
Suốt 5 năm qua, cặp đôi này gắn bó hạnh phúc, đi đâu cũng có nhau, cùng nhau đi nghỉ mát, bên nhau trong những dịp đặc biệt như Noel, đón năm mới. 

Bạn gái Chris Smalling từng là một người mẫu ngực trần chuyên chụp những shot hình ngực hở táo bạo. Cô cũng là gương mặt trang 3 trên tờ The Sun. Hiện Sam là một nhiếp ảnh gia tự do.

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X