Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City vẫn đưa bạn gái đi mua đồ giá rẻ

Thứ Hai 05/03/2018 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Sterling và người yêu Paige Milian dành thời gian để shopping tại chuỗi cửa hàng bình dân Primark.


"Tủ đồ của ngôi sao của Man City có áo phông hai bảng, áo khoác 14 bảng và quần chạy bộ 16 bảng, bởi bạn gái Paige Milian của anh thích cửa hàng giá rẻ", tờ The Sun bình luận.
Sao Man City van dua ban gai di mua do gia re hinh anh
Sterling và người yêu. Ảnh: NS.


Sterling được nghỉ trong trận đấu Man City gặp Chelsea ngày 4/3. Tận dụng thời gian nghỉ ngơi, tiền vệ người Anh đưa bạn gái tới mua sắm tại Primark - thương hiệu siêu thị giá bình dân ở xứ sương mù. Mức lương 180 nghìn bảng một tuần của Sterling khiến các fan ngạc nhiên vì sự xuất hiện của anh và người yêu ở Primark. Trong lần đi shopping, Paige Milian "show" nhiều túi đồ cô lựa chọn được ở Primark.

Paige Milian chia sẻ: "Tôi không nói dối, tôi yêu những món hàng giá hợp lý. Primark là cửa hàng yêu thích của tôi, kể từ khi tôi còn là một đứa trẻ. Tôi có thể đi giày Gucci nhưng điều đó không có nghĩa là trang phục của tôi phải là Gucci từ đầu đến chân".

Sterling đang trong những ngày tháng thăng hoa của sự nghiệp. Anh cùng Man City giành Cup Liên đoàn Anh, chuẩn bị đăng quang ở Ngoại hạng Anh và sẵn sàng cùng đội tuyển quốc gia dự World Cup 2018.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X