Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City muốn biến khỏi nước Anh vì con gái "đổi màu"

Thứ Năm 08/06/2017 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rào cản ngôn ngữ cùng thời tiết 'kinh khủng' ở xứ sở sương mù khiến Nolito mong muốn trở lại La Liga sau mùa giải đầu tiên.


Chân sút người Tây Ban Nha là bản hợp đồng lớn đầu tiên của HLV Pep Guardiola tại Man City sau mùa giải ấn tượng với Celta Vigo năm ngoái. Tuy nhiên, chỉ sau một mùa giải, ngôi sao 30 tuổi đang tha thiết muốn rời đội bóng thành phố Manchester vì thời tiết khó chịu và không thể hòa nhập với cuộc sống ở Anh.
Sao Man City muon bien khoi nuoc Anh vi con gai doi mau hinh anh
Nolito và vợ con không thích nghi được với thời tiết và lối sống ở Anh. Ảnh: Instagram.


Sao Man City thú nhận rằng anh gặp khó khăn về vấn đề ngôn ngữ khi chỉ biết vài từ cơ bản. "Tôi học được rất ít tiếng Anh, thật sự khó khăn. Chỉ biết những từ như ngày mai, chào buổi sáng, chào buổi chiều và một vài từ đơn giản khác. Mặt của con gái tôi đã chuyển màu, cứ như thể con bé sống trong hang động vậy", tiền đạo Man City thổ lộ.

Nolito cũng chia sẻ rằng phong độ của anh trong năm 2017 cũng không thực sự như ý. Anh cho biết: "Tôi không nghĩ Man City đặt nhiều niềm tin với tôi. Tôi không được ra sân suốt 6 tháng qua, tôi sẽ làm tất cả có thể để được gọi vào tuyển quốc gia thi đấu ở World Cup. Hợp đồng với CLB vẫn còn nhưng tôi muốn ra đi",

Theo The Sun, ngôi sao Man City tiết lộ rằng anh đã gặp Giám đốc thể thao của Sevilla khi trở lại quê nhà nhưng quả quyết cuộc gặp chỉ là tình cờ. "Tôi đang đi mua sắm quần áo cho vợ ở Sevilla, rồi vào một quán café và gặp Giám đốc thể thao Sevilla ở đó. Lúc sau, tôi cũng gặp Chủ tịch Sevilla. Thật may là không ai chụp được ảnh", Nolito giải thích.

Theo Ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X