Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City suýt bị bạn gái cán chết

Thứ Tư 16/01/2013 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lùi chiếc Range Rover 'hầm hố' mà không để ý Scott Sinclair đang lúi húi ở phía sau, cô nàng Helen Flanagan suýt gây ra án mạng.

Scott Sinclair và cô bạn gái Helen Flanagan
Scott Sinclair và cô bạn gái Helen Flanagan

Hôm 15/1, người đẹp 22 tuổi thảng thốt viết trên Twitter: "Tôi suýt chút nữa giết bạn trai tôi rồi. Tôi gần như đã cán qua người anh ấy khi lùi xe mà không quan sát thấy Scott đang làm gì đó ở phía sau. May mắn là chuyện tồi tệ đó đã không xảy ra, mặt anh ấy tái nhợt, cắt không còn giọt máu".

Theo The Sun, tiền vệ Man City kịp thời nhảy tránh sang một bên tránh cú lùi xe bất cẩn của người yêu. Có lẽ vì hốt hoảng nên Helen quệt vào đâu đó khiến một bên xe bị xước và chiếc gương chiếu hậu cũng không còn lành lặn. Sự việc xảy ra khi cặp đôi loanh quanh hai giờ đồng hồ đi tìm một bưu điện.

Vóc dáng nhỏ bé nên bạn gái Sinclair gặp không ít khó khăn khi điều khiển chiếc Range Rover to lớn của mình. Tuy vậy, cô nàng vẫn thích dạo chơi trên phố cùng chiếc xe "hầm hố".

Scott Sinclair và Helen hẹn hò nhau được ba năm. Khi tiền vệ Man City vẫn còn là một cái tên mờ nhạt thì bạn gái anh đã nổi tiếng với vai diễn "để đời" Rosie Webster trong bộ phim truyền hình dài tập "Coronation Street" và những lần mặc đồ hở hang táo bạo khi ra ngoài.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X