Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City "quất ngựa truy phong" sau khi làm nữ sinh mang bầu

Thứ Năm 19/05/2016 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wilfried Bony, cầu thủ đã có vợ và 2 con vừa bị tố cáo làm một nữ sinh viên 23 tuổi đang sinh sống ở London dính bầu rồi rũ bỏ trách nhiệm làm cha đứa bé.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

“Món quà từ Chúa. Mẹ nóng lòng chờ đón con”, hôm qua Courtney Ngobe, nữ sinh 23 tuổi đăng bức ảnh khám thai trên Instagram đồng thời chia sẻ đến địa chỉ mạng xã hội của Wilfried Bony, chân sút Man City.

Tại sao Courtney Ngobe lại chia sẻ bức ảnh này với Wilfried Bony? Bởi theo chị em nhà Ngobe thì tiền đạo người Bờ Biển Ngà của Man City chính là “thủ phạm” khiến cô nữ sinh dính bầu.
 


Cùng ngày trên tờ The Sun, Nicole Ngobe, 24 tuổi, chị ruột của Courtney Ngobe, cũng sống tại London, đã lên tiếng tố cáo Wilfried Bony làm em gái mình mang thai rồi… chạy làng.

“Bony đã dụ dỗ và theo đuổi em gái tôi thông qua Instagram. Nó không hề biết rằng anh ta đã lấy vợ và có con.

Em gái tôi mới 23 tổi, rất khờ dại nên đã tin và phải lòng anh ta”, Nicole Ngobe giận dữ tố cao chân sút của Man City. Sau khi dụ dỗ được Courtney Ngobe và nhiều lần đưa nữ sinh này lên giường, Wilfried Bony đã làm cô làng mang thai.

Thế nhưng ngay sau khi được bồ nhí thông báo đã có thai, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã chối bay chối biến rồi biến mất tăm, mất tích. Trước sự quyết liệt của 2 chị em nhà Ngobe, Wilfried Bony đã yêu cầu cô bồ nhí khờ dại của mình đưa ra những bằng chứng chứng minh anh là cha của thai nhi hiện 8 tháng tuổi này.

“Anh ta đã yêu cầu em tôi đưa ra bằng chứng chứng minh anh ta là cha đứa bé. Khi em tôi đưa ra bằng chứng rõ ràng anh ta đánh trống lảng và nói rằng anh ta có thể đợi khi đứa bé được sinh ra”, Nicole Ngobe cho biết tiếp.

Trước những cáo buộc của Nicole Ngobe, thông qua người đại diện của mình, Wilfried Bony đã lên tiếng phủ nhận.

“Có rất nhiều thông tin trên mạng xã hội khiến Bony và gia đình anh ấy không hài lòng. Mọi người nên tôn trọng quyền riêng tư của Bony và gia đình anh ấy vào thời điểm này”, người đại diện của tiền đạo Man City nói về scandal sex với cô nữ sinh 23 tuổi.

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X