Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City quan hệ với bồ trên xe sang

Thứ Hai 06/05/2019 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker lén lút qua lại với người mẫu hơn hai tuổi, Laura Brown, sau 9 năm gắn bó và có ba con với chân dài Annie Kilner.
Chưa đầy hai tháng trước, Kyle Walker bỏ ra 3,5 triệu bảng mua biệt thự 6 phòng ngủ sống cùng bạn gái và ba con trai. Tuy nhiên hạnh phúc của ngôi sao 28 tuổi đổ vỡ sau khi cô bồ Laura kể hết mọi chuyện cho Annie Kilner. Chuyện xảy ra tháng trước nhưng bê bối mới bị phanh phui cuối tuần qua. Cặp sao không còn theo dõi trang cá nhân của nhau, Annie xóa hết ảnh của bạn trai trăng hoa và "đá" anh ra khỏi biệt thự mới mua. Hậu vệ Man City hiện sống trong căn hộ với giá thuê 8.000 bảng một tháng, cách tổ ấm hơn 30 km, cùng tòa nhà với hai đồng đội là John Stones, Leroy Sane và HLV Guardiola.
Sao Man City Kyle Walker lăng nhăng quan hệ với bồ trên xe sang hình ảnh
Kyle Walker và bạn gái Annie Kilner gắn bó suốt 9 năm và có ba con trai. Ảnh: Tatler.

Người đẹp truyền hình kể với bạn bè rằng lần đầu gặp hậu vệ tuyển Anh trong một lần đi chơi tối ở Manchester tháng 9 năm ngoái và cả hai có lần xxx trên chiếc Bentley Bentayga 200.000 bảng của anh. "Ngày hôm sau anh ta nhắn tin và chúng tôi bắt đầu chat với nhau. Tuy nhiên phải đến tháng ba cả hai mới đi chơi lần đầu khi anh tới đón tại căn hộ của tôi. Chúng tôi sau đó tới một con phố vắng, anh ta đỗ lại và chúng tôi làm chuyện ấy ở ghế sau. Lần tiếp theo, anh ta đưa tôi tới cửa hàng Starbucks. Kyle nói với tôi rằng anh ta đã có con nhưng không nói đang yêu ai", Laura cho biết.

Nghĩ sao Man City yêu nghiêm túc nên người đẹp 30 tuổi choáng váng khi đọc được tin nhắn trên mạng xã hội chúc mừng Ngày của mẹ đi kèm biểu tượng trái tim mà anh gửi tặng Annie Kilner, bạn gái gắn bó suốt 9 năm và mẹ của ba người con mang họ Walker cuối tháng ba. Dòng post thu hút 68.000 lượt "like" trên Instagram có 1.3 triệu người theo dõi sao tuyển Anh.

Buồn bã và tức giận Laura quyết định kể hết với Annie. Cô nàng cho biết, ban đầu bạn gái Kyle Walker không tin nhưng khi cô đưa ra bằng chứng, Annie nhanh chóng cắt đứt với người tình lăng nhăng. "Tôi cảm thấy Kyle dùng tiền và danh tiếng lợi dụng tôi. Anh ta cứ nghĩ mình giàu có nên muốn đối xử thế nào với tôi cũng được. Một tối, tôi quyết định làm việc đúng đắn là nói với Annie những gì Kyle đã làm", người đẹp truyền hình chia sẻ.

"Anh ta là kẻ dối trá. Anh ta hài hước và tỏ ra tử tế với tôi nhưng khi tôi phát hiện ra rằng anh ta đang ở với cô và lũ trẻ, tôi không phải loại đàn bà tiếp tục chuyện sai trái này. Cô và anh ta bên nhau đã lâu nhưng đó không phải lý do để bào chữa", Laura nhắn cho Annie.
Hau ve tuyen Anh mua xe moi sau khi bi ban gai duoi ra khoi nha vi lang nhang. Anh: Sun.
Hậu vệ tuyển Anh mua xe mới sau khi bị bạn gái đuổi ra khỏi nhà vì lăng nhăng. Ảnh: Sun.

Khi bà mẹ ba con yêu cầu Laura chứng minh những lời kể là sự thật, cô nàng gửi lại ảnh selfie của hậu vệ 28 tuổi đứng trước cửa phòng mà anh gửi cho cô. "Cô ấy thay đổi thái độ ngay khi thấy bằng chứng của tôi. Annie là một phụ nữ mạnh mẽ và có vẻ cương quyết, thể hiện rõ rằng nếu Kyle lăng nhăng, anh ta sẽ phải trả giá đắt", người mẫu 30 tuổi chia sẻ. Khi hậu vệ Man City biết hai người phụ nữ nói chuyện với nhau, anh nhắn tin căn vặn bồ.

Tuần trước, Kyle Walker được trông thấy đứng ngoài căn hộ đang sống cùng bố mẹ. Tuyển thủ Anh cũng vừa mua chiếc Mercedes V8 trị giá 90.000 bảng sau khi cuộc tình 9 năm với bạn gái 25 tuổi kết thúc. "Kyle cũng giống như những người đàn ông khác khi tình yêu đổ vỡ. Anh ta tới cửa hàng và mua một món đồ chơi mới để kéo tinh thần đi lên", nguồn tin trên The Sun cho biết.

Kyle Walker và Annie gặp nhau khi chàng 18 tuổi và nàng mới 16. Người đẹp ba con khẳng định rằng tình yêu của họ là "từ cái nhìn đầu tiên". Năm ngoái, trong một cuộc phỏng vấn, Annie thổ lộ ý định muốn sinh một bé gái sau khi đã có ba cậu con trai. Đây không phải là lần đầu ngôi sao tuyển Anh khiến bạn gái lâu năm đau lòng vì bê bối tình ái. Khi đang ở Pháp cùng tuyển Anh chuẩn bị cho Euro 2016, hậu vệ Man City bị bắt gặp nhắn tin cho người mẫu Playboy Carla Howe.

Trong khi đó, Laura được biết đến khi là thí sinh tham gia serie truyền hình thực tế "Ex On The Beach" mùa thứ 8 phát sóng trên MTV năm ngoái. Cô nàng từng chi 20.000 bảng để phẫu thuật ngực, hông và vòng ba, bơm môi, làm lại răng sau khi ngoại hình bị chê cười trên truyền hình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X