Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City lừa bồ, "thác loạn điên cuồng" với gái hư bậc nhất Hollywood

Chủ Nhật 15/03/2015 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Pháp khoác áo Man City, Samir Nasri dính nghi án dối gạt người yêu, có "một đêm điên rồ" với người đẹp - gái hư Holywood, Lindsay Lohan, nhân dịp tranh thủ về Pháp thăm nhà.

Tiền vệ 27 tuổi vướng scandal tình ái trong bối cảnh Man City tiếp tục nhận kết quả xấu (thua Burnley 0-1), tự đẩy ra xa 8 điểm so với đội đầu bảng Chelsea. Tờ báo lá cải của Pháp, Public cho hay, Samir Nasri đã vướng lưới tình "cô nàng lắm chiêu", cũng nổi tiếng là gái hư Holywood, Lindsay Lohan và cả 2 đã có một đêm điên cuồng ở Paris nhân cuộc gặp chóng vánh ở tuần lễ thời trang.

Sao Man City lua bo, thac loan dien cuong voi gai hu bac nhat Hollywood hinh anh
Narsi được cho vướng tình 1 đêm với Lindsay Lohan

Ngôi sao hưởng lương 8,5 triệu bảng/năm tại Man City, tình cờ quen được nữ diễn viên 28 tuổi nhân dịp tranh thủ về Pháp, trong lúc Man City "rảnh rang" ở FA Cup, vì đã bị loại sớm.

Một nguồn tin cho hay, anh chàng đã bị "đứng hình" trước người đẹp và phải mất một lúc mới lấy hết can đảm để trò chuyện, trước khi hôn lên 2 má của cô nàng theo đúng kiểu xã giao của người Pháp. Hình ảnh này được Public đưa lên trang nhất làm minh chứng... phạm tội sau đó của Nasri.

Tờ này khẳng định, để không bị làm phiền, cặp đôi đã "thầu" trọn gói hộp đêm Rasputin và cùng nhau trải qua một đêm điên rồ tại đây trước khi cùng nhau ra về vào lúc 5h sáng. Một nguồn tin tiết lộ: "Trông họ rất hạnh phúc".

Chưa biết thực hư thế nào nhưng chắc chắn anh chàng Nasri sẽ phải "giải trình" với cô bạn gái gắn bó suốt hơn 2 năm qua, người mẫu Anh, Anara Atanes. Cô nàng có tiếng là chua ngoa, từng dùng ngôn từ chợ búa chửi HLV trưởng áo lam, Didier Deschamps vì "bỏ rơi" người yêu của cô tại World Cup 2014.

Xem các tin hau truong san co mới nhất

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X