Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City khoe ảnh “tự sướng” với Thủ tướng Anh và Chủ tịch Trung Quốc

Thứ Hai 26/10/2015 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo người Argentina Sergio Aguero đã có cơ hội gặp gỡ thân mật Thủ tướng Anh David Cameroon và Chủ tịch nước Trung Quốc, Tập Cận Bình khi ông này cùng vợ công du xứ sở sương mù, trong đó có viếng thăm CLB Manchester City. 

Sao Man City khoe anh tu suong voi Thu tuong Anh va Chu tich Trung Quoc hinh anh 2
Sergio Aguero chụp ảnh "tự sướng" với hai nguyên thủ cấp cao của Anh và Trung Quốc

Không bỏ lỡ cơ hội hiếm có này, tiền đạo Sergio Aguero đã tranh thủ chụp ảnh “tự sướng” với hai nguyên thủ quốc gia, một cơ hội hiếm có mà ít người may mắn sở hữu được. Ngay sau khi bức ảnh này được Sergio chia sẻ trên trang Twitter của Man City với dòng chữ: “Cảm ơn vì đã chụp ảnh selfie cùng với chúng tôi, Chủ tịch Tập Cận Bình” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo NHM bóng đá, không ít người tỏ ý ngưỡng mộ dành cho Aguero.
Theo kế hoạch, chuyến công du nước Anh của ông Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viên kéo dài trong 3 ngày (từ 20 đến 23 tháng 10). Mục đích của chuyến thăm này là nhằm gặp gỡ người đồng cấp là Thủ tướng David Cameroon để bàn luận về những vấn đề quốc tế nói chung và vai trò, tầm ảnh hưởng của Trung Quốc trên trường quốc tế nói riêng. Một trong những lí do khiến người đàn ông quyền lực này viếng thăm CLB Man City là bởi đây là đội bóng yêu thích của ngài Thủ tướng Cameroon.
H.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X