Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City được tuyên bố vô tội sau hai năm rơi vào vòng lao lý

Chủ Nhật 15/01/2023 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo diễn biến mới nhất, hậu vệ một thời của Man City, Benjamin Mendy đã được tòa án tuyên bố không phạm 7 tội danh tấn công tình dục với 4 cô gái trẻ.
Sao Man City được tuyên bố vô tội sau hai năm rơi vào vòng lao lý 1
Benjamin Mendy sắp 'vô tội' trước các cáo buộc hiếp dâm

Trong phiên xét xử mới nhất, Toà án ở Chester Crown, Anh đã phủ nhận việc hậu vệ Benjamin Mendy từng đá cho Man City liên quan tới 6 cáo buộc hiếp dâm và 1 cáo buộc tấn công tình dục với 4 cô gái trẻ. Điều này đã mở ra cơ hội được giải oan cho Mendy sau những tháng ngày rơi vào vòng lao lý.

Mặc dù vậy, bồi thẩm đoàn chưa đưa ra phán quyết về 1 cáo buộc hiếp dâm và 1 tấn công tình dục khác của Mendy được cho là xảy ra ở biệt thự tại Prestbury, Cheshire. Trước đó, hậu vệ 29 tuổi từng đối mặt cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái 19 tuổi tại căn biệt thự trị giá 4,7 triệu bảng này.

Sau khi tòa tuyên án, vị luật sư bào chữa cho Mendy, Jenny Wiltshire cho biết thân chủ mình đã rất vui mừng khi được minh oan với cáo buộc tấn công tình dục với 4 phụ nữ. 

Cầu thủ này mong muốn sẽ được trắng án ở 2 cáo buộc khác liên quan đến hành vi hiếp dâm và cố ý làm nhục người khác, từ đó sẽ có thể bắt đầu lại cuộc sống.

Về phía Man City, sau khi tuyên bố của tòa án được đưa ra, đội bóng này cũng đã có thông báo chính thức trên trang chủ với nội dung xác nhận việc Benjamin Mendy vô tội trước 7 cáo buộc liên quan tới tấn công tình dục phụ nữ.

Được biết, vào ngày 26/6 tới, Benjamin Mendy sẽ tham gia phiên tòa kéo dài 3 tuần đối với 2 cáo buộc còn lại.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X