Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City đưa bạn gái mới đi ăn cùng đồng đội, cố tình cà khịa Kun?

Thứ Ba 21/07/2020 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Man City, Riyad Mahrez mới đưa cô bạn gái mới Taylor Ward đi ăn trưa cùng với đồng đội Benjamin Mendy và bạn bè.

Mahrez đưa bạn gái đi ăn

Cặp đôi này đã yêu nhau vài tháng qua, gần đây đã cùng nhau đi nghỉ ở Pháp. Mới nhất, mũi công 29 tuổi đã dẫn bạn gái đi ăn trưa ở Cheshire. Cô nàng tên là Taylor Ward, một sinh viên khoa thời trang.

Riyad Mahrez đã chở Ward trong chiếc Audi và gặp Mendy, một đồng đội ở Man City. Trong quá trình đi dạo qua các cửa hàng, họ thường xuyên có những biểu hiện tình cảm bao gồm một nụ hôn lên má Mahrez dành cho bạn gái.

Riyad Mahrez đưa bạn gái mới đi ăn cùng đồng đội hình ảnh
Mahrez và bạn gái đi dạo trên phố

Ward là con gái của cựu tiền đạo Blackburn Rovers, Ashley. Cách đây không lâu, cô gái 22 tuổi và Mahrez đã có chuyến du hí tới miền nam nước Pháp. Video được đăng trên mạng xã hội cho thấy ngôi sao Man City và bạn gái cùng gia đình cô đã thưởng thức bữa trưa tại một nhà hàng sang trọng ở Cannes.

Những hình ảnh khác cho thấy Ward bay bằng máy bay riêng tới bờ biển Pháp với một bạn nữ. Nhóm của họ cũng thuê một du thuyền riêng cho một chuyến đi quanh biển Địa Trung Hải.

Mahrez va ban gai 1
Họ gặp Mendy tại một quán cafe

Mahrez va ban gai 3
Lên Audi đến nhà hàng

Mahrez đã bắt đầu hẹn hò với Ward không lâu sau khi chia tay với cô vợ Rita (25 tuổi). Họ gần đây thường xuyên qua lại trong căn penthouse trị giá 500.000 bảng của Mahrez. Đây  cũng là nơi tuyển thủ Algeria bị trộm đột kích và lấy đi 3 chiếc đồng hồ xa xỉ.

Trong quá khứ, Ward cũng từng có thời gian hẹn hò với một thành viên Man City khác là Sergio Aguero. Vì vậy, việc Mahrez dẫn cô đi chơi cùng các đồng đội không biết vô tình hay hữu ý song sẽ chạm vào nỗi đau của El Kun.

Có bồ xinh chưa lâu, sao Man City bị trộm ngay 3 đồng hồ xa xỉ
Riyad Mahrez mới bị trộm đánh cắp 3 chiếc đồng hồ đắt tiền với tổng trị giá hơn 300.000 bảng.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X