Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City đối mặt với án tù khi lộ clip khoe hàng, sàm sỡ cô gái lạ

Thứ Tư 08/03/2023 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của Man City, Kyle Walker có thể sẽ phải đối diện với cuộc điều tra từ cảnh sát sau khi đoạn phim CCTV xuất hiện cho thấy cầu thủ này “khoe hàng trong một quán bar ở Manchester”.

Sao Man City đối mặt với án tù khi lộ clip khoe hàng, sàm sỡ cô gái lạ

The Sun mới đây đã tung một đoạn clip ghi lại hành vi tệ hại của cầu thủ 32 tuổi trong một quán bar cùng các người bạn tại Manchester. Theo đó, Walker đã có những điệu nhảy không đứng đắn với một người phụ nữ ở quán bar, thậm chí còn sàm sỡ và hôn cô này.

Đáng nói, có rất nhiều hành động phản cảm đến từ hậu vệ của Man City. Dường như Walker đã tới quán bar với một người bạn và cả 2 làm quen với 2 cô gái đứng ở bên cạnh. Sau đó, Walker đã có những cử chỉ quá trớn với một trong hai cô gái.

Cầu thủ này đang đối diện với nguy cơ bị cảnh sát thẩm vấn vì hành vi khiếm nhã và đối mặt với án phạt tối đa là 2 năm tù giam.

Kyle Walker

Kyle Walker dính bê bối nghiêm trọng

“Cảnh sát Greater Manchester có thể vào cuộc nếu đoạn video kể trên được gửi đến họ. Theo đạo luật về tội phạm tình dục, một người phạm tội tiếp xúc không đứng đắn khi họ cố tình để lộ bộ phận sinh dục của mình và cố ý định để ai đó thấy, khiến người khác phải hoảng sợ”, tờ The Guardian viết.

Walker đã ra sân trong trận thắng 2-0 của Man City trước Newcastle vào thứ 7 trước khi đội bóng được HLV Pep Guardiola cho nghỉ hai ngày liên tiếp.

Hiện Man City từ chối lên tiếng về những gì xảy ra khi tôn trọng vấn đề riêng tư của cầu thủ. Đại diện của Walker cũng từ chối bình luận.

Walker đã có 3 con với Annie Kilner, người mà anh đã hẹn hò từ năm 2009. Tuy nhiên, cựu sao Tottenham vẫn không bỏ tính trăng hoa và không ít lần đẩy mối quan hệ của cả hai vào bết tắc.

Họ từng chia tay năm 2019 sau một vụ scandal tình ái. Tới năm 2022, họ tái hợp và kết hôn, nhưng Kyle đã có người con thứ tư với một phụ nữ khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X