Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City chia tay bạn gái để tập trung cho sự nghiệp

Thứ Năm 13/02/2020 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Jesus bỏ theo dõi Instagram và xóa hết ảnh chụp chung với người đẹp Fernanda Queiroz sau khi nàng về quê nhà Brazil nghỉ Giáng sinh với gia đình.

Gabriel Jesus và người đẹp đồng hương Brazil bắt đầu hẹn hò từ mùa hè năm ngoái. Fernanda Queiroz còn bay tới Anh chung sống với chân sút 22 tuổi tại khu Cheshire từ tháng 10/2019. Tuy nhiên, sau khi người đẹp về quê nhà nghỉ Giáng sinh với gia đình, Jesus quyết định cắt đứt tình cảm. Tiền đạo Man City ngừng theo dõi tài khoản Instagram của Fernanda và xóa hết những bức ảnh chụp chung.
Sao Man City chia tay bạn gái để tập trung cho sự nghiệp hình ảnh
Gabriel Jesus và bạn gái khi còn mặn nồng. Ảnh: Instagram.


"Cô ấy rất đau khổ. Anh ấy từng nói rằng yêu cô và rằng cô là người duy nhất. Thế rồi sau khi cô trở về Brazil, anh ấy lại gọi điện nói rằng mọi chuyện đã chấm dứt. Gabriel nói không muốn bị ràng buộc và muốn tập trung vào sự nghiệp", nguồn tin từ Man City chia sẻ. Bạn bè cho biết Jesus muốn phấn đấu trở thành chân sút số một của đội bóng dù phong độ đang bất ổn.

The Sun cho biết, Jesus rất gắn bó với mẹ nên thẳng thắn chia sẻ rằng dù hẹn hò cô gái nào thì mẹ anh vẫn là người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời. Khi mới hẹn hò Fernanda, tiền đạo Man City đăng nhiều ảnh chụp với bạn gái khiến bà Vera - mẹ anh - không hài lòng. Jesus đang sống cùng mẹ và anh trai tại Anh và đưa toàn bộ tiền lương cho mẹ quản lý để tránh bị các thú vui bên ngoài cám dỗ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X