Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City bị tố ngoại tình với người mẫu

Thứ Hai 10/02/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người mẫu Lauryn Goodman khiến truyền thông Anh sửng sốt khi khẳng định cái thai của cô là kết quả sau một đêm hạnh phúc cùng Kyle Walker.
Một tháng trước, Goodman lộ bụng to trên bãi biển. Cô thừa nhận đang mang thai nhưng từ chối tiết lộ danh tính của người cha. Trả lời The Sun hôm 9/1, Goodman cho biết đang gặp quá nhiều rắc rối vì đứa con trong bụng, do đó quyết định làm sáng tỏ mọi chuyện.
Sao Man City bị tố ngoại tình với người mẫu hình ảnh
Kyle Walker liên tục gặp rắc rối vì chuyện tình ái. Ảnh: Getty.

“Quá nhiều tin nhắn hỏi tôi đứa bé là ai. Tôi muốn nói ra để chấm dứt chuyện này, không còn phải nghe những lời quấy rối nữa. Tôi và Kyle Walker sẽ đón đứa bé vào tháng 4. Cái thai được tạo nên khi tôi và Walker đều chấm dứt mối tình cũ, đây là lần cuối cùng tôi lên tiếng”, Goodman nói với The Sun.

Goodman tiết lộ bác sĩ từng khẳng định cô phát hiện có thai trong một lần đi khám thận. Người mẫu này chia sẻ việc có thai cùng Walker là kỳ tích, bởi cô từng được bác sĩ cảnh báo khó thụ thai tự nhiên thành công vì căn bệnh lạ.

Tháng 3/2019, Walker từng khiến truyền thông Anh dậy sóng khi lộ vụ ngoại tình với Laura Brown. Vợ Annie Kilner của Walker tức giận, tống cổ sao Man City khỏi căn biệt thự 3,5 triệu bảng.
Lauryn Goodman
Lauryn Goodman

Anh phải dọn ra sống ở căn nhà trị giá 8.000 bảng tại Manchester. Sau đó, cựu hậu vệ Tottenham tỏ ra hối lỗi, được Annie tha thứ, nhưng một thời gian sau, anh tiếp tục ra khỏi nhà.

Truyền thông Anh dự đoán Walker ngoại tình với Goodman trong thời gian quay lại bên Annie, đó là nguyên nhân khiến anh ra khỏi nhà lần 2. Hiện Walker chưa lên tiếng về sự việc này.
FC (IDN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X