Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool bỏ Euro 2016 vì lo níu giữ cô vợ ngoại tình

Thứ Hai 08/08/2016 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chuyện đau lòng giờ mới kể của chân sút người Croatia. Sở dĩ Dejan Lovren không thể tham dự VCK Euro 2016 vừa qua là bởi bận rộn tìm cách cứu vãn cuộc hôn nhân đang có nguy cơ đổ vỡ của mình sau khi bị vợ “cắm sừng”.

 
Sao Liverpool lo Euro vi lo niu giu co vo ngoai tinh hinh anh
Dejan Lovren và Anita từng hạnh phúc trong ngày cưới...

Ngay sau khi phát hiện bị cô vợ Anita “cắm sừng”, trung vệ ngôi sao của CLB Liverpool, Dejan Lovren vô cùng choáng váng. Nhưng không hành động thô lỗ hay tức giận điên cuồng, Dejan nhanh chóng nhận ra nguy cơ đổ vỡ hạnh phúc nên tìm mọi cách để níu giữ trái tim mẹ của hai đứa con mình (Elena, 3 tuổi và Josip, 1 tuổi).
 
Theo thông tin từ một người bạn thân của chân sút 27 tuổi, cô vợ Anita đã có quan hệ tình cảm với người bạn cũ, Dario Torbic (26 tuổi, làm công nhân trong lĩnh vực lâm nghiệp). Hai người này đã vụng trộm qua lại từ hồi tháng 12 năm 2015, địa điểm thường xuyên “gặp gỡ” là Zagreb. Đến tháng 3/2016, vợ chân sút Dejan đã công khai rời khỏi Liverpool để về Zagreb sống hẳn với người tình Dario Torbic. Cũng thời gian này, Anita tìm luật sư để tiến hành thủ tục ly hôn với Dejan Lovren.
 
Sao Liverpool lo Euro vi lo niu giu co vo ngoai tinh hinh anh
... từng có với nhau hai mặt con

Tới lúc này, cầu thủ có mức lương 64.000 bảng/tuần tại Liverpool mới phát hiện mình bị vợ “cắm sừng” trong suốt thời gian dài với một công nhân lâm nghiệp nghèo khổ, lương chỉ có 200 bảng/tháng.
 
Cũng theo nguồn tin từ bạn của Lovren: “Cuộc hôn nhân của Dejan và Anita đã gặp vấn đề trong suốt thời gian dài. Chính vì thế, Anita đã tìm cách “lánh nạn” bên người tình mới”.
 
“Anita nói rằng rất yêu Dario và muốn quay trở lại Zagreb để chung sống cùng anh ta. Thậm chí, cô ấy còn nghĩ tới việc ly dị Dejan và tìm đủ cách để thuyết phục anh, nhưng Dejan không đồng ý”, nguồn tin cho biết thêm.
 
“Dejan đã thực sự bị tổn thương khi biết vợ mình ngoại tình. Tuy điều đó động chạm đến lòng tự trọng, nhưng Dejan không hề đổ lỗi cho vợ, tự nhận mình là người chồng không tốt. Nhưng thực tế là, chính anh ấy đã mua căn nhà sang trọng để cho vợ và hai con sinh sống”.
 
Sao Liverpool lo Euro vi lo niu giu co vo ngoai tinh hinh anh
nhưng khi Anita thay lòng đổi dạ, Dejan thực sự vỡ mộng hạnh phúc

“Dejan rơi vào trạng thái tuyệt vọng, lúng túng, tìm đến gia đình, bạn bè để được động viên, an ủi. Vợ ngoại tình thực sự là cú sốc lớn khiến cậu ta chẳng còn tâm trí đâu mà thi đấu bóng đá được nữa. Thông thường là các cầu thủ lừa dối nàng WAGs chứ đâu có điều ngược lại”, thêm một nguồn tin tiết lộ.
 
Hồi tháng 2 vừa rồi, trên Instagram của Anita còn viết: “Anh là người duy nhất em cần… cho đến khi kết thúc cuộc đời này”. Đáp trả lại, Dejan chia sẻ: “Vợ con là động lực lớn nhất giúp tôi vượt qua thời điểm khó khăn trong cuộc sống”. Mới đây thôi vẫn còn mặn nồng là thế, đùng một cái biết tin vợ ngoại tình, lại còn dọn tới sống chung với tình mới, Dejan thực sự đã vỡ mộng.
 
Lovren tìm đủ mọi cách để thuyết phục Anita ở lại bên gia đình. Có vẻ như, Anita đã chấp nhận lời thỉnh cầu ấy và đã quyết định chia tay bạn trai để quay trở về Liverpool với chồng. Cả hai lên kế hoạch cho chuyến du lịch vào tháng 6, trùng thời điểm VCK Euro 2016 diễn ra tại Pháp, để hàn gắn tình cảm. Chính vì thế, mặc dù có tên trong danh sách thi đấu của ĐT Croatia, nhưng Dejan đã từ chối tham dự

►  Xem thêm thông tin Cup C1 và lịch thi đấu Cup C1 mới nhất.

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X