Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool lại bị trộm khoắng

Thứ Bảy 14/07/2012 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một thời gian được yên ổn làm ăn, dàn sao Liverpool lại bị phường trộm cướp “hỏi thăm”. Đếm sơ sơ, tiền vệ trẻ Jonjo Shelvey vừa trở thành cầu thủ thứ… 11 ở sân Anfield méo mặt vì mất của.

TRẺ KHÔNG THA…

Đang hân hoan với bản hợp đồng mới còn chưa kịp ráo mực cùng Liverpool, Shelvey bỗng nghe như sét đánh bên tai. 2 chiếc Mercedes màu trắng bóng bẩy của anh đã không cánh mà bay.

Tin tiền vệ 20 tuổi người Anh trong một đêm mất cả 2 siêu xe gây sốc nặng ở hậu trường The Kop. Vẫn biết đội bóng vùng Merseyside xưa nay đã quá quen với việc bị kẻ gian tấn công. Nhưng chính vì cơn ác mộng “sống chung với trộm cướp” ấy mà BLĐ Liverpool đã phải trang bị an ninh tới tận răng cho quân của mình. Vậy sao Shelvey vẫn không tránh khỏi bàn thua đau như vậy?

Hỏi ra mới biết, tư dinh của Shelvey ở thành Liverpool chưa có con muỗi nào lọt được vào. 2 chiếc Mercedes kể trên bị hô biến khỏi căn nhà khác của anh tại hạt Essex. Shelvey đã cẩn thận giao chìa khóa nhà, chìa khóa xe cho ông anh ruột George giữ cho. Vậy mà anh vẫn phải chào thua quân đục tường khoét vách.

Nguồn tin nội bộ của Liverpool suy luận, có lẽ do những tên tuổi gạo cội trong đội hình The Kop đã quá dạn dày kinh nghiệm thương đau mà đề cao cảnh giác đặc biệt, nên phường đạo chích chuyển sang “kèm” sao trẻ. Chỉ tội Shelvey, nhìn thấy rõ những bài học đắt giá ở hậu trường Anfield rồi mà anh cũng không thoát khỏi cảnh “nhập gia tùy tục” tốn “học phí” thế này.

CẢ ĐỘI HÌNH BỊ TRỘM

Ví von chuyện Shelvey mất xe như màn “nhập gia tùy tục” quả không quá lời chút nào, khi mà chỉ trong vòng 6 năm trở lại đây, các ngôi sao cứ đầu quân cho Liverpool là không bị trộm cũng bị cướp. Chỉ cần đếm lại sơ sơ thì số nạn nhân VIP ở sân Anfield cũng đủ xếp cả một đội hình.

Shelvey, buồn thay, nhiều khả năng vẫn chưa phải cái tên cuối cùng trong biên chế Liverpool gia nhập danh sách dài dưới đây:

Jerzy Dudek: thủ thành người Ba Lan bị trộm ghé nhà khi đi nghỉ Hè hồi tháng 6/2006.
Peter Crouch: mất số tài sản trị giá 200.000 bảng hồi tháng 9/2006.
Daniel Agger: mất 1 chiếc BMW và 1 chiếc Cadillac tháng 9/2006.
Florent Sinama Pongolle: cũng “dính chưởng” trong khoảng thời gian tháng 9/2006.
Pepe Reina: bị “đổi chủ” chiếc Porsche lúc bận đá Champions League hồi tháng 5/2007.
Dirk Kuyt: “thủng lưới nhà” khi về thi đấu cùng ĐT Hà Lan dịp tháng 11/2007.
Steven Gerrard: vợ con Gerrard bị trộm “đánh úp” tại nhà riêng tháng 12/2007.
Robbie Keane: đồng hồ và đồ trang sức đắt tiền không cánh mà bay hồi tháng 8/2008.
Lucas Leiva: mất cả đồ trang sức lẫn áo đấu tháng 11/2008.
Jermaine Pennant: bị bẻ khóa nhà hồi tháng 12/2008.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X