Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool khoe hình xăm khỉ cầm súng cực chất

Thứ Tư 13/04/2016 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Vốn là tín đồ của nghệ thuật xăm mình, tuy nhiên hậu vệ ngôi sao của Liverpool, Alberto Moreno vẫn gây ấn tượng mạnh với tác phẩm mới, chú khỉ cầm một khẩu súng ngắn cực ngầu. 

Sao Liverpool khoe hinh xam khi cam sung cuc chat hinh anh 2
 
Chàng hậu vệ 23 tuổi của Liverpool, Alberto Moreno đã quyết định xăm lên cơ thể mình một tác phẩm mới vào ngày nghỉ cuối tuần vừa qua. Đó được xem là cách ăn mừng chiến thắng của Moreno sau khi góp công ghi một trong bốn bàn thắng cho Liverpool vào lưới Stoke City ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.
 
Chiến thắng đó đã giúp The Kop vượt qua chính Stoke City để vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH và tiếp tục nuôi hy vọng giành được suất dự cúp Châu Âu ở mùa tới.
 
Moreno xăm hình một chú khỉ đeo kính, cùng tai nghe trông khá ngầu. Điểm gây sốc hơn chính là chú khỉ này cầm một khẩu súng trên tay. Dường như đây không phải một chú khỉ bình thường, khi nó được chải chuốt lịch lãm, mặc vest, thắt nơ, trông như một điệp viên siêu cấp.
 
Sao Liverpool khoe hinh xam khi cam sung cuc chat hinh anh 2
 
Ngay sau khi tác phẩm nghệ thuật này “ra lò”, Moreno đã lập tức chụp ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều fan bấn loạn. Đa phần trong số đó đều dành lời khen về hình xăm mới này, nhưng cũng có người tò mò muốn biết nguyên nhân tại sao là là chú khỉ cầm súng.
 
Ngôi sao trẻ của Liverpool trước đó đã từng xăm nhiều hình có kích thước lớn trên cơ thể như ở cánh tay, bắp chân và bụng. Có lẽ sau khi sắm thêm hình xăm mới, anh được mệnh danh là ngôi sao ở Anfield nghiện xăm nhất trong lịch sử, cùng với Daniel Agger, Raul Meireles và Djibril Cisse.
 
Chân sút 23 tuổi này tỏ ra rất phấn khích với hình xăm mới. Anh chia sẻ trên Instagram với lời cảm ơn nghệ sỹ Franco Tattoo ở Liverpool: “Tận hưởng cùng nghệ sỹ xuất chúng”.
 
Moreno hy vọng hình xăm mới sẽ mang lại may mắn cho mình và đội bóng trong trận đấu thuộc khuôn khổ Europa League vào tối thứ Năm này, trước đối thủ Dortmund. 
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X