Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool bị sỉ nhục: Lên tivi là cần phụ đề

Thứ Sáu 12/10/2012 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lo sợ người Mỹ không hiểu Jamie Carragher nói gì, kênh truyền hình Anh Channel 5 đã quyết định chạy phụ đề cho bài phỏng vấn của trung vệ Liverpool.

Vừa qua, Channel 5 tới tận sân tập của Liverpool để phỏng vấn trung vệ 34 tuổi cùng cậu con trai của anh. Là một công dân đất cảng chính cống, Carragher nhiệt tình trả lời các câu hỏi của phóng viên bằng giọng nói với kiểu nhấn trọng âm khá mạnh rất đặc trưng.

Carragher bị sỉ nhục
Carragher bị sỉ nhục?

Có điều, các nhà sản xuất truyền hình của xứ sở sương mù lo ngại rằng khán giả Mỹ khó mà hiểu được cựu tuyển thủ đội tuyển Anh nói gì bởi chính cái chất giọng đặc trưng ấy. Do đó, khi phát sóng phần phỏng vấn của Carragher, họ sẽ cho chạy kèm phụ đề.

Theo đánh giá của giới báo chí, đây thực sự là một nỗi sỉ nhục đối với ngôi sao của Liverpool. Bởi đến cả những ngoại binh người Tây Ban Nha như Pepe Reina hay Lucas Leiva của Brazil cũng chưa bao giờ cần đến phụ đề mỗi lần họ xuất hiện trên truyền hình nước này.

“Tôi không thể tin được người ta lại phải dùng đến phụ đề cho Carra mà không phải bất cứ cầu thủ nào khác như Steven Gerrard, thậm chí là Pepe hay Lucas. Đúng là cậu ấy nhấn trọng âm khá mạnh nhưng khối người khác cũng nói giống thế đấy thôi”, một nguồn tin từ Mỹ phản đối.

Tuy vậy, phát ngôn viên của Channel 5 cho biết sẽ vẫn cho chạy phụ đề như những chương trình tương tự họ đã phát sóng tại Mỹ.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X