Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leicester nghe điện thoại khi lái xe và vụ xe Camry điên

Thứ Tư 02/03/2016 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phía sau tay lái là sự sống, chẳng ai không biết điều đó. Chính vì thế hình ảnh ngôi sao tài năng của Leicester, Riyad Mahrez vừa lái xe vừa nghe điện thoại không những đã phạm luật mà còn khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc. 

Sao Leicester nghe dien thoai khi lai xe va vu xe Camry dien hinh anh
Riyad Mahrez có hành động nguy hiểm, vừa nghe điện thoại vừa lái xe

Chẳng là mới đây, cánh săn ảnh đã chộp được khoảnh khắc tiền vệ người Algeria, hiện đang là ngôi sao sáng giá của Leicester City nói riêng, bóng đá Ngoại hạng Anh nói chung, Riyad Mahrez, vừa nghe điện thoại vừa lái xe.
Riyad Mahrez nghe dien thoai khi lai xe  hinh anh 2
Hành động bất cẩn, vi phạm pháp luật của sao Leicester đã khiến NHM bức xúc

Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải trên mạng, nhiều NHM vừa tỏ ra lo lắng về vấn đề an toàn cho thần tượng của mình, vừa khá bức xúc vì hành động tuy nhỏ nhặt nhưng lại dễ gây tai nạn của Mahrez. Hơn nữa, từ năm 2003, sử dụng điện thoại khi đang lái xe (dù là gọi điện hay nhắn tin) đều là hành vi bị pháp luật nghiêm cấm và xử phạt hành chính.
Nhân nói về vấn đề an toàn khi lái xe, nhìn thấy hình ảnh của tiền đạo 28 tuổi như vậy, người ta dễ dàng liên tưởng đến vụ tai nạn thảm khốc vừa mới diễn ra sáng ngày 29/2 vừa qua tại Long Biên, Hà Nội. Chỉ vì tài xế lái xe Camry không kiểm soát được tay lái nên đã gây ra tai nạn thương tâm, cướp đi mạng sống của 3 người, để con chịu cảnh mất cha mất mẹ, vợ chồng lìa xa, mẹ đứt ruột khi người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh.
Riyad Mahrez nghe dien thoai khi lai xe  hinh anh 3
Vụ tai nạn do xe Camry gây ra đã cướp đi 3 mạng sống

Phía sau tay lái là sự sống, chỉ cần lơ là đôi chút là bạn đã có thể cướp đi sinh mạng của người khác. Dù pháp luật đã đưa ra những quy định nghiêm khắc về vấn đề an toàn khi tham gia giao thông, nhưng điểm cốt lõi vẫn phụ thuộc vào ý thức của mỗi người dân. Phòng còn hơn chữa, hãy làm những việc trong khả năng có thể để không bao giờ phải nói từ "giá như".
Dù là hình ảnh liên quan đến một cầu thủ bóng đá của châu Âu hay về tai nạn đau thương đều là hồi chuông cảnh tỉnh mỗi con người cần nghiêm túc chấp hành luật lệ, tự nâng cao ý thức để bảo vệ chính mình và cả nhân loại khỏi bàn tay tử thần.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X