Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leicester City thoát chết thần kỳ trong tai nạn xe hơi

Thứ Hai 09/05/2016 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, hậu vệ của Leicester City, hiện đang thi đấu cho QPR theo dạng cho mượn đã chia sẻ trên Instagram những bức ảnh gây sốc về vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng khiến không ít người rụng rời tay chân.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Cuối tuần qua, cựu cầu thủ của Leicester City, Paul Konchesky đã có màn thoát chết một cách thần kỳ trong vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng.
 
Hau ve Paul Konchesky thoat chet than ky hinh anh
Hình ảnh về vụ tai nạn được Konchesky chia sẻ trên Instagram

Chia sẻ những hình ảnh gây sốc trên Instagram cá nhân, cựu hậu vệ của ĐT Anh chưa hẳn đã “hoàn hồn” sau vụ va chạm mạnh làm chiếc Mercedes của anh hư hỏng nặng.
 
Theo như lời cầu thủ này, chiếc Mercedes đã lao thẳng vào một gốc cây đổ ven đường. Phần đầu của chiếc xe vỡ tan tành. Ngay sau tai nạn, Paul Konchesky lập tức được đưa tới bệnh viện trong tình trạng phải nẹp cố định cổ. 
 
Khoe chiến tích sống sót kỳ diệu trên Instagram, cựu cầu thủ 34 tuổi, từng khoác áo CLB West Ham và Liverpool viết: “Một ngày kinh hoàng. Nhưng cuối cùng tôi cũng được trở về nhà với gia đình”.
 
Hau ve Paul Konchesky thoat chet than ky hinh anh
Dù nhập viện trong tình trạng bị nẹp cổ, nhưng sao Leicester lại sớm được xuất viện một cách kỳ diệu

Chỉ sau vài giờ cấp cứu, Konchesky đã được các bác sĩ cho xuất viện mà không có vấn đề nghiêm trọng nào, chỉ trừ vài vết trầy xước ở cổ, mặt và vết bầm tím ở khắp cơ thể.
 
Lynzy, vợ của Konchesky cũng một phen phồn bay phách lạc khi nghe tin chồng bị tai nạn. Tiếp đó là sự ngạc nhiên và vui mừng khôn xiết khi chồng bình an vô sự. Cô chia sẻ:
 
“Thật là một ngày kinh hoàng. Nhưng cũng thật may mắn vì chồng tôi đã thoát chết kỳ diệu trong vụ tai nạn đó. Lúc đầu khi tới nơi, tôi cứ nghĩ rằng tình trạng của Konchesky rất nghiêm trọng, chí ít cũng bị gãy xương hay phải tiến hành phẫu thuật. Đúng là không thể tin nổi, anh đã trở về bình an bên tôi và các con”.
 
Hau ve Paul Konchesky thoat chet than ky hinh anh
"Bầy cáo" vô địch Giải Ngoại hạng nhưng Konchesky lại không được hưởng thành quả

Hậu vệ Paul Konchesky bắt đầu khởi nghiệp ở Charlton Athletic, sau đó tới thi đấu cho các CLB như Tottenham, West Ham, Fulham, Liverpool, Nottingham Forest và sau này là Leicester City. Năm 2014, Paul đóng góp công lao to lớn trong việc giúp Bầy cáo vô địch giải Hạng nhất và thăng hạng. Nhưng đến khi Leicester giành chức vô địch Premier League mùa này thì Konchesky lại không được hưởng thành quả vì đang thi đấu cho QPR theo dạng cho mượn.
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X