Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leicester City khốn khổ vì dàn siêu xe được tặng

Thứ Bảy 03/09/2016 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dàn siêu xe gồm 19 chiếc BMW i8 do tỷ phú Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha tặng hồi đầu tháng 8 đều khoác “đồng phục” hệt nhau. Điều đó khiến các ngôi sao của Leicester City khốn khổ trong việc tìm đúng chiến mã của mình.

Leicester City hinh anh
19 chiếc siêu xe "đổ bộ" ngay ngoài đại bản doanh Leicester City hồi đầu tháng 8

Còn nhớ hồi đầu tháng 8 vừa qua, tỷ phú Thái Lan đã giữ đúng lời hứa, “thửa” cho 19 cầu thủ xuất sắc của “The Foxes” dàn siêu xe BMW i8 với tổng giá trị lên đến 2 triệu bảng Anh (gấp đôi so với lời hứa ban đầu). Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sau bao nhiêu nỗ lực để làm nên chiến tích vĩ đại.
Leicester City hinh anh
Những chiếc khóa xe giống hệt nhau

Điều đáng nói, 19 chiến mã này đều được sơn màu xanh, màu áo truyền thống của CLB Leicester City. Và như thế, khi toàn bộ số siêu xe này nằm cạnh nhau, khó mà phân biệt được đâu là xe của người nào. Có lẽ ông chủ Leicester City không lường trước được rằng, món quà đắt giá của ông lại khiến những cầu thủ con cưng của mình có lúc phải đau đầu như thế.
Leicester City hinh anh
Một chiếc xe đã được sơn mới

Chính vì điều đó, đã có 7 trong số 19 cầu thủ được tặng xe quyết định đi thay màu sơn mới cho xế hộp của mình, trong đó có Wes Morgan, Danny Simpson, Jeffrey Schlupp và Riyad Mahrez... Họ lũ lượt mang xe tới gara AC 13 Preimer, hiện đang thuộc quyền sở hữu của Marlon Harewood, cựu chân sút West Ham United và Newcastle, để đổi màu sơn theo sở thích riêng của từng người.
Leicester City hinh anh
4 chiếc BMW i8 đang đỗ ở gara xe AC 13 Premier để được sơn lại

Gara xe AC 13 Preimer là địa chỉ được giới cầu thủ khá ưa chuộng. Trước đó, thủ quân Quỷ Đỏ, Wayne Rooney và chân sút Harry Kane cũng từng giao siêu xe của họ cho các nhân viên ở AC 13 Preimer chăm sóc.

Leicester City hinh anh
Jeffrey Schlupp chụp ảnh với chiến mã vừa mới được sơn xong

Hoàng Nam


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X