Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Lazio bỗng dưng "mất đứt" 3 siêu xe

Thứ Năm 25/10/2012 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Modibo Diakite của Lazio đã sốc nặng khi 2 chiếc siêu xe của anh để trong gara bị bốc cháy hư hỏng hoàn toàn còn 1 chiếc bị cháy xém.

Theo báo chí Italia, 3 chiếc xe của trung vệ người Pháp đã bị đốt cháy. Điều đáng nói là 3 chiếc xe trên được Diakite đỗ cách xa nhau trong ngôi biệt thự của anh ở thành phố Lazio. Dù đã gọi lính cứu hoả nhưng do đến muộn, một chiếc BMW X5 và một chiếc Smart đã bị phá hủy mất 1/3. Cũng theo Diakite, chiếc xe của cha anh là Ford Ka đã bị hư hại hoàn toàn do hỏa hoạn này.

 

Sau khi trình báo công an, những người có thẩm quyền đã vào cuộc điều tra. Điều đáng nói đám cháy xảy ra như một sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng 3 chiếc xe lại đỗ ở 3 điểm khác nhau trong ngôi biệt thự của Diakite.

Các nhân viên anh ninh đang tìm nguyên nhân của đám cháy và họ cho biết sẽ làm rõ nguyên nhân vụ việc này. Những camera lắp trong nhà đã được Diakite giao nộp cho cảnh sát. Họ không loại trừ đây là một vụ hoả hoạn có chủ ý.

"Tôi đã nhìn thấy ngọn lửa bốc ra từ những chiếc xe nhưng khi dập tắt thì mọi chuyện đã quá muôn. Tôi không dám nghĩ đây là một vụ trả thù và việc cần thiết của tôi bây giờ là chờ kết luận của bên an ninh", Diakite cho biết.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X