Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao La Liga lái xe 3.000km trốn Covid-19

Thứ Sáu 15/05/2020 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid, thêm một cầu thủ khác tại La Liga vi phạm quy định cách ly tại Tây Ban Nha trong mùa đại dịch căng thẳng.

Cầu thủ chạy cánh của Celta Vigo, Pione Sisto, đã có cách chạy trốn Covid-19 đặc biệt, khi anh lái xe từ Tây Ban Nha về Đan Mạch, với tổng quãng đường khoảng gần 3.000km.

Mặc dù vậy, rõ ràng là anh đã không tuân thủ chế độ cách ly nội bộ của CLB, cũng như tình trạng đóng cửa phong tỏa tại Tây Ban Nha ở vào thời điểm căng thẳng và phức tạp lúc này.

Pione Sisto Sao La Liga lái xe 3000km trốn Covid-19 hình ảnh
Pione Sisto: Sao La Liga lái xe 3.000km trốn Covid-19

Đại dịch viêm phổi cấp Covid-19 bùng phát dữ dội tại Tây Ban Nha khiến đất nước này trở thành ổ dịch lớn thứ hai tại châu Âu và chính phủ đã phải ban bố tình trạng khẩn cấp toàn quốc.

Tuy nhiên, Sisto chỉ thông báo với đội bóng chủ quản về chuyến đi của mình chỉ sau khi đã rời Tây Ban Nha. Cầu thủ 25 tuổi gốc Nam Sudan thực hiện chuyến đi dài 26 giờ đồng hồ.

Sisto quyết định hồi hương sau khi Tây Ban Nha kéo dài tình trạng báo động thêm 15 ngày. Đi cùng anh trên xe có chị gái vì Châu Âu đang hạn chế những chuyến bay giữa các nước.

Về vấn đề này, Celta Vigo cho biết họ sẽ giải quyết nội bộ. Sự vô ý thức và kỷ luật của Sisto nhiều khả năng bị trừng trị thích đáng, kéo theo án phạt từ chính quyền của cả hai quốc gia vì không tôn trọng luật cách ly.

Trước Sisto, một cầu thủ khác tại La Liga là tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid cũng vi phạm luật cách ly khi trốn về Serbia để ăn sinh nhật bạn gái, thậm chí còn bị cả tổng tống và thủ tướng lên án chỉ trích cũng như dọa bỏ tù.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X