Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus cợt nhả vô lễ trước di ảnh của đàn anh quá cố

Thứ Hai 27/04/2020 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài truy niệm cố cầu thủ Andrea Fortunato của Juventus, Juan Cuadrado lại có bình luận đùa vui rất thiếu tôn trọng ngay bên dưới.

Andrea Fortunato từng là một hậu vệ triển vọng của Juventus, nhưng đáng tiếc đã qua đời vào ngày 25/4/1995 khi chỉ mới 23 tuổi vì căn bệnh bạch cầu.

Mới đây nhân dịp tròn 25 năm ngày mất của cựu tuyển thủ Italia quá cố, trang Instagram của nhà đương kim vô địch Serie A đã đăng tải bài viết truy niệm anh.

Juan Cuadrado cợt nhả vô lễ trước di ảnh của sao Juventus qua đời hình ảnh
Sao Juventus cợt nhả vô lễ trước di ảnh của đàn anh quá cố

Thế nhưng, Juan Cuadrado lại tag Adrien Rabiot và bình luận với icon cười đùa cợt nhả: "Rabiot, đây đúng là cậu rồi!" – Tiền vệ người Colombia hàm ý trêu vui đồng đội hiện tại có mái đầu tóc quăn tương đồng với của Fortunato xấu số.

Ngay sau đó khi đã nhận về vô số gạch đá chỉ trích vì sự vô lễ của mình, Cuadrado đã phải đăng tải bài xin lỗi thanh minh trên Instagram:

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả CĐV Juventus vì lời bình luận của mình. Tôi thấy bức ảnh mà chưa đọc kỹ càng, tôi đã tưởng rằng đó là Rabiot. Tôi rất xin lỗi."

Juan Cuadrado
Juan Cuadrado

Fortunato được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu vào tháng 5/1994. Mặc dù cho thấy những dấu hiệu tích cực ở giai đoạn đầu điều trị, nhưng anh vẫn không thể chiến thắng được tử thần và qua đời cùng năm.

Đó cũng là mùa giải Juventus giành cú đúp vô địch Serie A và Coppa Italia, tiếp nối theo sau là chiếc cúp Champions League danh giá năm 1996. Thầy trò Marcello Lippi và rồi Angelo Peruzzi đều dành tặng những danh hiệu cao quý này để tri ân Fortunato xấu số.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X