Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Italia mải chơi điện tử, phớt lờ vợ xinh

Thứ Tư 26/10/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo đang chơi cho Lazio, Ciro Immobile vì quá mải mê chơi điện tử đã không thèm đoái hoài đến cô vợ nóng bỏng Jessica Melena.
Sao Italia mai choi dien tu, phot lo vo xinh hinh anh
Immobile và Melena

Một cầu thủ yêu thích các trò chơi mô phỏng bóng đá là chuyện bình thường, nhưng mê đến mức bỏ bê cả vợ thì chắc chỉ có Ciro Immobile. Tiền đạo người Italy vừa bị chính cô vợ nóng bỏng Jessica Melena "tố cáo" trên trang cá nhân khi anh không quan tâm đến bất kỳ thứ gì ngoài trò chơi điện tử FIFA.

Immobile và Melena là cặp uyên ương nổi tiếng ở đội tuyển quốc gia Italy. Chỉ là một chân sút không quá nổi tiếng nhưng cựu sao Dortmund lại cưa đổ một trong những nàng WAGs nóng bỏng nhất xứ sở mỳ ống. Cặp đôi nên duyên từ năm 2014 và đã có với nhau một cô công chúa kháu khỉnh.

Sau quãng thời gian thi đấu không thành công ở Dortmund và Sevilla, Ciro Immobile đang dần tìm được phong độ trong màu áo Lazio. Tiền đạo xuất thân từ lò đào tạo trẻ Juventus đã ghi 6 bàn sau 9 lần ra sân ở Serie A mùa giải năm nay. Thời gian rảnh rỗi, cựu cầu thủ Torino thường xuyên vùi đầu vào trò chơi mô phỏng bóng đá và nhiều lần bị vợ trách móc trên trang cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X