Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Inter Milan: "Nếu không có bóng đá, tôi đã trở thành kẻ giết người"

Thứ Năm 28/04/2016 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đó là tiết lộ gây sốc của tiền vệ ngôi sao của Inter Milan, Felipe Melo khi chia sẻ với báo giới về những thăng trầm trong cuộc đời mình.

 
Felipe Melo tiet lo gay soc ve cuoc doi cua minh va bong da hinh anh
Melo khẳng định: Không có bóng đá, anh đã trở thành kẻ giết người

Mới đây, tiền vệ người Brazil, hiện đang khoác áo cho CLB Inter Milan, Felipe Melo đã có cuộc phỏng vấn trước báo giới và trải lòng về những thăng trầm trong cuộc đời mình.
 
Cầu thủ 32 tuổi không ngại ngần tiết lộ rằng: “Nếu không có bóng đá, tôi đã trở thành kẻ giết người”. Felipe Melo được sinh ra và lớn lên ở Volta Redonda, Rio, Brazil. Nơi đây ngập tràn sự nguy hiểm vì nó được bao quanh bởi vũ khí và thuốc phiện. Anh chia sẻ:
 
“Tôi sinh ra và lớn lên ở một khu ổ chuột, nguy hiểm lúc nào cũng rình rập. Quanh cuộc sống của tôi toàn là vũ khí và thuốc phiện. Có lần sau khi đi luyện tập trở về, tôi nhìn thấy một người bạn bị chết. Bóng đá lại là nơi trú ẩn an toàn nhất đối với tôi lúc bấy giờ. Chính vì thế, tôi phải thật sáng suốt để lựa chọn giữa cuộc sống phạm tội và bóng đá”.

“Bóng đá chính là giấc mơ, công cụ thay đổi cuộc sống của tôi, giúp tôi thoát khỏi mọi cạm bẫy ở đời, đặc biệt là con đường tội lỗi. Nếu tôi không trở thành một cầu thủ bóng đá, có lẽ tôi sẽ là kẻ giết người. Rất may là tôi đã thoát khỏi cạm bẫy để theo đuổi giấc mơ bóng đá. Tôi đã chọn bóng đá và cũng là chọn sống một cuộc đời mới”, Melo xúc động tâm sự.
 
Tuổi thơ của Melo vô cùng cơ cực: “Cha tôi làm việc quần quật từ sáng tới đêm để kiếm tiền nuôi gia đình. Ông đã phải hy sinh rất nhiều. Chỉ mới gần đây tôi bắt đầu nhận ra sự hy sinh ấy quan trọng tới nhường nào. Tôi không thể có được ngày hôm nay nếu như không có ông. Cả cha, vợ và các con tôi đều vô cùng quan trọng trong cuộc sống của tôi”.
 
Felipe Melo tiet lo gay soc ve cuoc doi cua minh va bong da hinh anh 2
Tiền vệ Brazil hét vào mặt cầu thủ của ĐT Hà Lan, Arjen Robben trong một trận đấu tại World Cup 2010
 
Năm 2001, Melo bắt đầu sự nghiệp quần đùi áo số của mình với CLB Flamengo. Trước khi kí hợp đồng với Fiorentina trong năm 2008, anh cũng từng chơi cho các CLB khác như Mallorca và Racing Santander, Juventus. Sau 5 năm lang bạt sang Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo Galatasary, Felipe Melo đã trở lại Italia chơi cho Inter Milan vào hè năm 2015.

Dù bóng đá đã "cứu cánh" cuộc đời của Melo, nhưng bản tính nóng nảy, thô bạo dường như đã ăn sâu vào con người anh. Sau chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Hà Lan ở tứ kết World Cup 2010, sự nghiệp quốc tế của Melo chính thức khép lại ở tuổi 27.

Nửa năm sau đó, Melo lại đạp thẳng vào mặt một cầu thủ Parma, khiến BLĐ Juventus quyết định bán rẻ anh cho Galatasaray vào cuối mùa giải 2010/11. Nhưng chừng đó không đủ để Melo hồi tỉnh, tiền vệ người Brazil vẫn giữ nguyên những phản ứng đậm chất bản năng và bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh ấy cho dù đã 32 tuổi và chơi bóng ở châu Âu được 10 năm. Felipe Melo là một trong những cái tên "có duyên" với thẻ đỏ nhiều nhất.
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X