Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Inter Milan nẫng tay trên vợ của bạn thân nhờ iPad

Thứ Sáu 14/10/2016 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Inter Milan, Mauro Icardi vừa mới có những tiết lộ gây sốc trong cuốn tự truyện về nguồn cơn mối quan hệ với cô vợ.

 
Mauro Icardi nang tay tren vo cua ban than hinh anh
Mối quan hệ giữa Mauro và Wanda gây khá nhiều tranh cãi

Cặp đôi Mauro Icardi và Wanda Nara bắt đầu mối quan hệ gây khá nhiều tranh cãi. Bởi lúc ấy, siêu mẫu 29 tuổi vẫn là vợ chân sút Maxi Lopez, bạn thân của Icardi và là bà mẹ của 3 đứa con nhỏ. Sau khi họ chính thức công khai mối quan hệ yêu đương vào năm 2013, họ từ bạn trở mặt từ bạn thành thù, không thèm nhìn mặt nhau. 
 
Đến năm 2014, cặp đôi “phi công trẻ lái máy bay bà già” tiến hành hôn lễ. Họ đã có với nhau một cô con gái xinh xắn là Francesca Icardi Nara.
 
Trong cuốn tự truyện mới đây, chính ngôi sao Inter Milan đã tiết lộ rằng, người đẹp Argentina đã chủ động liên lạc với anh trong khi vẫn là vợ hợp pháp của Maxi Lopez.
 
Mauro Icardi nang tay tren vo cua ban than hinh anh
Maxi Lopez, chồng cũ của Wanda

“Ngay trước chuyến du lịch tới Mỹ, tôi đã nhận được tin nhắn của Wanda. Tôi rất ngạc nhiên vì bình thường tôi chỉ trao đổi với Maxi, chứ không phải cô ấy. Cô ấy nhờ tôi mua cho một chiếc iPad mới tại Mỹ vì ở thời điểm đó nó không có sẵn ở Italia”, trích đoạn trong tự truyện.
 
“Điều ấy đã khiến tôi suy nghĩ khá nhiều. Liệu Wanda có thực sự muốn mua máy tính bảng hay cô ấy đang tìm cái cớ hợp lý để liên lạc với tôi?”.
 
“Khi trở lại Milan, điều đầu tiên tôi làm đó là tìm cách liên hệ với Wanda. Tôi đưa cho cô ấy chiếc iPad, đó là lý do hoàn hảo để bắt đầu mối quan hệ. Chúng tôi nhắn tin qua lại nhiều lần, cả hai ngày càng hiểu nhau hơn”.
 
“Rồi một ngày tôi nhận được tin nhắn rằng: Mauro, chúng tôi (Maxi Lopez và cô ấy) sẽ có một chuyến đi đến quần đảo Aeolian với Gonzalo Bergessio và vợ anh ta. Tại sao anh không đến với chúng tôi?”.
 
“Tất nhiên tôi muốn như vậy rồi. Trong khi tôi ở một mình trên tầng 2 của du thuyền, đang nằm trên giường và nghe bài nhạc theo phong cách reggae, Wanda đột nhiên xuất hiện, lại gần tôi mà không có chút gì bối rối. Lúc đó, mối quan hệ giữa cô ấy và Maxi Lopez đã kết thúc”.
 
Mauro Icardi nang tay tren vo cua ban than hinh anh
 

Hiện nay, Nara còn là người đại diện của Mauro.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X