Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Inter Milan lỡ lên tuyển do... nhầm email

Thứ Năm 15/11/2018 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Senegal sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Keita Balde ở trận gặp Guinea Xích Đạo sắp tới, cho dù chân sút của Inter này không hề bị chấn thương hay gặp vấn đề gì về cá nhân. Việc Senegal lỡ mất Keita trong đợt hội quân này bắt nguồn từ sự cố hy hữu liên quan đến thư điện tử.
Số là phía Liên đoàn bóng đá Senegal khi gửi thư điện tử tới phía Inter thông báo triệu tập Keita đã không cập nhật địa chỉ email của đội bóng Italia này. Họ vẫn gửi vào email cũ của Inter, trong khi Inter đã chuyển sang dùng email mới. Đến khi Liên đoàn bóng đá Senegal phát hiện sự nhầm lẫn của mình thì đã quá hạn định của FIFA. Inter được phép từ chối nhả người và đã từ chối nhả Keita cho Senegal.
 


Sự cố cười ra nước mắt này vừa được phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Senegal, Abdoulaye Sow xác nhận. Cũng may mà trận Senegal gặp Guinea Xích Đạo trong khuôn khổ vòng loại CAN 2019 chỉ còn mang tính thủ tục, khi mà Senegal đã giành vé vào VCK của giải đấu số một lục địa đen vào năm sau.

Chuyện nhầm hòm thư điện tử kể trên không khỏi khiến mọi người liên tưởng tới sự cố của Lazio hồi tháng 3 năm nay. Hồi đó Lazio nhận được email yêu cầu thanh toán nốt số tiền 2 triệu euro trong vụ chiêu mộ hậu vệ Stefan de Vrij từ Feyenoord cho phía đội bóng Hà Lan. Lazio chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng đề trong email đòi tiền này, nhưng sau đó phía Feyenoord vẫn phàn nàn việc Lazio chưa thanh toán cho mình. Hóa ra Lazio đã bị lừa.

Tin tặc sau khi moi được thông tin chi tiết vụ chuyển nhượng De Vrij từ Feyenoord sang Lazio đã tạo email giả để lừa tiền thật của Lazio.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X