Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao nhập tịch Indo xấu hổ khi nghe HLV Shin Tae Yong "câu thẻ đỏ" Văn Hậu

Thứ Năm 09/02/2023 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao nhập tịch bên phía Indonesia, Marc Klok thừa nhận đã nhận chỉ đạo từ ban huấn luyện trong việc bẫy Đoàn Văn Hậu nhận thẻ đỏ.

Sao Indonesia hổ thẹn khi "câu thẻ đỏ" Văn Hậu ở AFF Cup 2022

Trong chương trình podcat 433: The Home Of Foodball, tiền vệ Marc Klok đã cho những chia sẻ đáng chú ý xoay xung quanh trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Indonesia và Việt Nam.

"Trong giờ nghỉ HLV đã nói với tôi rằng hãy làm gì đó để khiến Văn Hậu phải rời sân. Nếu như vậy, chúng tôi có thể lội ngược dòng", hậu vệ Marc Klok tiết lộ chỉ đạo đặc biệt của HLV Shin Tae Yong đối với anh.

Không riêng gì sao nhập tịch Marc Klok, các cầu thủ khác bên phía Indonesia đều nhắm đến hậu vệ sinh năm 1999 bên phía ĐT Việt Nam. Họ chơi quyết liệt, cố đẩy Văn Hậu vào thế tranh chấp với mục đích để câu thẻ phạt.

Tien ve Marc Klok xau ho khi co tinh choi xau Van Hau

Tiền vệ Marc Klok thừa nhận xấu hổ khi cố tình chơi xấu Văn Hậu

"Trên sân Mỹ Đình, Văn Hậu thực hiện rất nhiều pha xoạc bóng bằng hai chân và đánh cùi chỏ. Sau mỗi lần như vậy, cậu ta lại ra vẻ như thể chính mình đang bị đau. Tôi biết nhiều người thắc mắc tại sao Văn Hậu chỉ phải nhận 1 thẻ vàng”,

Marc Klok thổ lộ.

Trong hiệp 2, tiền vệ gốc Hà Lan đã có màn ăn vạ khi ngã ra sân ngay khi chạm vào người Văn Hậu. Tuy nhiên, màn kịch này không đánh lừa được trọng tài đang đứng ngay bên cạnh. Sau trận đấu, hậu vệ mang áo số 5 của ĐT Việt Nam đã gọi Marc Klok là "diễn viên kịch".

"Tôi đã cố khiêu khích, nhưng cậu ta rất thông minh. Tôi cố làm ra vẻ như bị cậu ta thúc cùi chỏ, nhưng tiếc là trong tình huống đó tay cậu ta lại giấu rất kỹ. Tôi thấy có phần xấu hổ vì đó không phải cách chúng tôi chơi bóng. Nhưng rõ ràng chúng tôi cần làm mọi thứ có thể trong hoàn cảnh đó," Marc Klok thừa nhận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X