Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Hull City đón con trai đầu lòng sau 11 tháng nứt sọ

Thứ Hai 25/12/2017 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 11 tháng dính chấn thương nặng liên quan đến hộp sọ tưởng chết đi sống lại, tiền vệ ngôi sao Hull City là Ryan Mason chưa thể quay trở lại sân cỏ thi đấu, nhưng anh cũng được an ủi phần nào khi vừa lên chức bố.

 

Ryan Mason len chuc bo sau 11 thang nut hop so hinh anh
Pha va chạm khiến Ryan Mason bị nứt sọ

Còn nhớ hồi tháng 1 đầu năm 2017, Ryan Mason đã dính chấn thương nặng, nứt hộp sọ, trong một pha va chạm với Gary Cahill của Chelsea trên sân Stamford Bridge. 

Va chạm này đã khiến Ryan Mason bị chảy máu não, trải qua một ca đại phẫu và phải ở 8 ngày trong bệnh viện St Mary’s ở Paddington, London. Chân sút người Anh đã phải ghép 14 đĩa kim loại và 42 chiếc ghim trên đầu. Thời điểm đó, có ngày Mason ngủ li bì tới tận 20 tiếng đồng hồ.

Đó thực sự là quãng thời gian vô cùng khó khăn và đau đớn, tưởng như chết đi sống lại, hồn lìa khỏi xác của Ryan Mason.

Sau khi sức khoẻ ổn định hơn, Ryan Mason thổ lộ về trải nghiệm đau thương của mình: “Tôi vẫn nằm ở cáng trên xe cứu thương. Có một cảm giác yên bình và mờ nhạt. Điều cuối cùng tôi nhớ là hình ảnh Rachel chạy trên đồi với một chú chó, một cậu nhóc và một cô nhóc cực kỳ đáng yêu”. 

Ryan Mason len chuc bo sau 11 thang nut hop so hinh anh
Trước khi vụ va chạm với Gary Cahill xảy ra, Ryan Mason đã cầu hôn bạn gái Rachel Peters

Trước khi vụ va chạm với Gary Cahill xảy ra, Ryan Mason đã cầu hôn bạn gái Rachel Peters. Cả hai cũng đang tính tới chuyện tổ chức đám cưới ngọt ngào, nhưng kế hoạch đó đã phải hoãn lại vì chấn thương nứt hộp sọ. 

Dù sao mọi chuyện cũng đã qua, giờ đây, sức khoẻ của Ryan Mason đang trong quá trình hồi phục nhanh chóng. Sang tháng 1/2018, tiền vệ 26 tuổi sẽ trải qua một lần kiểm tra sức khoẻ xem hộp sọ đã liền lại hay chưa. Nếu mọi thứ đều ổn, Mason có thể quay trở lại thi đấu trong vòng 2 tháng tới.

Ryan Mason len chuc bo sau 11 thang nut hop so hinh anh
Lên chức bố chính là động lực giúp Mason hồi phục sức khoẻ nhanh chóng

Thêm 1 tin vui đồng thời là nguồn động lực lớn lao để Ryan Mason nhanh chóng hồi phục sức khoẻ đó chính là việc anh đã lên chức bố. Bạn gái Rachel Peters của Mason đã hạ sinh cho anh một cậu nhóc vô cùng khoẻ mạnh và dễ thương, hệt như giấc mơ anh thấy khi phải trải qua cuộc đại phẫu trong bệnh viện. 

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Rachel đã đăng tải hình ảnh con trai đang ngủ trong tư thế dễ thương, kèm với dòng chia sẻ: “Chào mừng con đến với thế giới này, con là giấc mơ thành hiện thực của cha mẹ”. Ryan Mason cũng nhanh chóng bình luận “Chàng trai đặc biệt của chúng tôi”.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X