Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Hull City bị bóc mẽ gạ tình gái trẻ

Thứ Ba 04/04/2017 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luôn khoe mẽ cho mọi người thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc là thế, ai ngờ rằng hậu vệ Omar Elabdellaoui hiện đang khoác áo Hull City lại tìm cách ve vãn gái trẻ bằng những hình ảnh nhạy cảm.
 

 
Sao Hull City bi boc me ga tinh gai tre bang anh khoa than hinh anh

Hậu vệ Omar Elabdellaoui


Mới đây, tờ The Sun đã đưa ra thông tin gây sốc khi tiết lộ về "thế giới ngầm" của hậu vệ Omar Elabdellaoui đang thuộc biên chế Hull City. Một cô gái 24 tuổi (giấu tên) đã lên tiếng bóc mẽ màn gạ tình thô lỗ của Omar. 
 
Theo như lời kể, cô gái thực sự bị sốc khi nhận được những hình ảnh nhạy cảm mà Omar Elabdellaoui gửi cho mình thông qua ứng dụng Snapchat. Qua đây, cầu thủ sinh năm 1991 đã gợi ý bóng hồng 24 tuổi đến khách sạn 4 sao Pestana Chelsea Bridge để tâm sự thâu đêm, nơi mà Elabdellaoui đang cùng đội tuyển Na Uy dừng dân để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Bắc Ireland vừa qua. 
 
Cô gái tiết lộ một vài mẩu tin nhắn từ phía Omar: “Anh ta nói rằng, Hull City không tốt đẹp gì, nhưng đã có anh rồi, anh đang ở đây, vô cùng tốt đẹp. Hãy đến khách sạn với anh nhé, nhưng cẩn thận đừng để ai nhìn thấy. Nếu ai đó nhìn thấy em, coi như mọi chuyện kết thúc, em hiểu không?”.
 
Bóng hồng 24 tuổi chia sẻ trong sự bực tức: “Tôi không thể tin nổi sự ngạo mạn trong mỗi tin nhắn. Họ vẫn tự hào trở thành cầu thủ của Hull City, thi đấu ở giải Ngoại hạng. Vậy mà anh ta lại nói những lời lẽ như thế, lại còn gửi cho tôi những hình ảnh kinh tởm”.
 
Được biết, Elabdellaoui kết hôn cách đây 3 năm. Trên mạng xã hội, chân sút người Na Uy thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ của vợ chồng cũng như dành lời nói có cánh cho cô vợ yêu dấu. Thậm chí anh chàng này còn tự cho rằng bản thân mình may mắn sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Ấy vậy mà, Elabdellaoui lại bị bóc mẽ vì chuyện gạ tình gái gú.
 
Giai đoạn từ năm 2008 đến 2011, Omar Elabdellaoui từng tập luyện tại Manchester City. Nhưng anh chưa một lần được khoác áo cho đội 1 City. Năm 2013, Omar phải ra đi sau 3 thương vụ chuyển nhượng dưới dạng cho mượn lần lượt tới Stromgodset, Feyenoord và Braunschweig. Đến tháng 1/2017, Elabdellaoui gia nhập Hull City dưới dạng cho mượn từ Olympiakos với thời hạn 6 tháng.

Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X