Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Hải Phòng thư giãn phố cổ Hà Nội

Thứ Ba 17/04/2012 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương binh Kavin Bryan và đồng đội Fagan tận dụng thời gian để nghỉ ngơi xả stress.

Hải Phòng đang ngày càng lún sâu vào khủng hoảng. Ngày về hạng Nhất với đội bóng đất Cảng không còn xa. Đội thua, tướng nản, quân buồn chán và trong lúc tránh xuất hiện ở Hải Phòng để không phải hứng chịu những lời chửi bới từ khán giả, Kavin và Fagan đã về Hà Nội chơi.

Kavin Bryan (trái) và Fagan (giữa) ở phố cổ Hà Nội.
Kavin Bryan (trái) và Fagan (giữa) ở phố cổ Hà Nội.

Vừa trở về Việt Nam sau chuyến đi Singapore ngắn ngày để tháo ốc vít phần cổ chân, Kavin bước đi hơi tập tễnh. Tiền đạo người Jamaica này cho biết: “Tôi bị chấn thương từ mùa năm ngoái, các trận đấu tại giai đoạn lượt đi, tôi đều phải cố ra sân. Nhưng bây giờ không thể cố được nữa, các bác sĩ nói tôi phải nghỉ ít nhất một tháng nữa mới có thể thi đấu trở lại”, Kavin chia sẻ.

Người bạn thân cũng là đồng đội của Kavin tại Hải Phòng thổ lộ: “Đội đang được nghỉ nên tôi và Kavin lên Hà Nội chơi ít ngày. Lúc này, chúng tôi đang rất buồn vì thi đấu mãi chẳng thắng”.

Fagan buồn cũng phải, bởi ở trận gặp Sài Gòn FC (vòng 14 V-League), tiền đạo này là người ghi bàn gỡ hòa 2-2, nhưng cuối cùng đội bóng chủ sân Lạch Tray vẫn thua 2-3.

Khi được hỏi về khả năng có thể bị Hải Phòng thanh lý hợp đồng trước thời hạn hay không, cả Fagan và Kavin đều lảng tránh và chỉ nói rằng: “Chuyện đó là do ban huấn luyện, lãnh đạo CLB”.

Lúc này Hải Phòng đang cần người biết ghi bàn để vớt vát hy vọng trụ hạng. “Thương binh” Kavin phải nói lời chia tay sân Lạch Tray trong ít ngày tới. Trong lúc đó, có thông tin Leandro sẽ quay lại để khoác áo đội bóng đất Cảng.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X