Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao HAGL nhận cú sốc khi mẹ qua đời vì đột quỵ

Thứ Hai 28/06/2021 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tin dữ đã đến với tiền đạo Lê Minh Bình thuộc biên chế HAGL khi thân mẫu đột ngột qua đời vì đột quỵ.

Theo thông báo mới nhất của CLB HAGL, mẹ cầu thủ Lê Minh Bình vừa đột ngột từ trần vì bị đột quỵ. Được biết ban lãnh đạo CLB đã tạo mọi điều kiện để tiền đạo trẻ trở về với gia đình làm trọn vẹn trách nhiệm của mình.

Các cầu thủ của HAGL sau đó cũng đã gửi những lời động viên, chia sẻ nỗi buồn với tiền đạo người Bình Phước. Lê Minh Bình sinh năm 1999 được đánh giá là ngôi sao triển vọng của thế hệ cầu thủ sẽ kế cận Văn Toàn, Công Phượng trong tương lai.

Lê Minh Bình
Tiền đạo Lê Minh Bình vừa đón nhận cú sốc khi mẹ đột ngột qua đời.

Anh từng là Vua phá lưới U19 Quốc tế 2018 và từng là một trong những nhân tố nổi bật trong lực lượng U19 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn. Tuy nhiên khi lên đội U22, cầu thủ này lại gặp nhiều khó khăn trước sự cạnh tranh từ các đồng đội như Danh Trung, Thanh Bình hay Mạnh Dũng.

Tại giải U22 Đông Nam Á năm 2019, Minh Bình mất vị trí vào tay Đức Nam, Danh Trung và Xuân Tú trước khi kết thúc giải đấu với không mấy ấn tượng. Đó cũng là lý do vì sao Minh Bình không có tên ở vòng loại U23 châu Á 2020 sau đó của ông Park Hang Seo.

Mọi thứ càng trở nên tệ hơn khi xuyên suốt giai đoạn 2 của V-League 2019, Minh Bình không được trao cơ hội khi thi đấu theo dạng cho mượn ở Hải Phòng. Chỉ khi được HAGL gửi đến CLB Bà Rịa - Vũng Tàu, Minh Bình mới dần tìm được niềm vui.

Tại giải hạng nhất mùa bóng 2020, Minh Bình thi đấu thăng hoa khi ghi liên tục bàn thắng cho đội bóng phố biển, góp công lớn giúp Bà Rịa-Vũng Tàu cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc.

Tới mùa giải này, cầu thủ trẻ sinh năm 1999 tiếp tục được HAGL gửi tới thi đấu cho đội bóng Công An Nhân Dân ở giải hạng Nhất quốc gia cùng nhiều tài năng khác mà đội bóng phố núi đào tạo ra.

Bongda24h xin gửi lời chia buồn tới tiền đạo Lê Minh Bình. Mong anh sớm vượt qua nỗi đau này để trở lại tập luyện và có nhiều đóng góp hơn cho bóng đá Việt Nam.

HAGL lên núi luyện công chờ ngày V-League tái xuấtHAGL lên núi luyện công chờ ngày V-League tái xuất
Thầy trò HLV Kiatisuk mới đây đã quyết định lên rừng thông trên núi rèn thể lực để thay đổi không khí trước khi giai đoạn 2 của V-League 2021 trở lại.
HAGL muốn được đá trên sân nhà ở giai đoạn 2HAGL muốn được đá trên sân nhà ở giai đoạn 2
Trước kế hoạch tổ chức giai đoạn 2 V-League 2021 theo hình thức tập trung, đại diện CLB HAGL đã hy vọng giải đấu sẽ được tổ chức một bảng đấu tại Pleiku.
HAGL, Hà Nội FC được yêu cầu thành lập đội bóng đá nữHAGL, Hà Nội FC được yêu cầu thành lập đội bóng đá nữ
Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã yêu cầu các CLB Việt Nam phải có đội bóng đá nữ, nhưng VFF đã xin phép lùi thời hạn lại một năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X