Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Hà Lan mau chóng tìm được "tình mới"

Thứ Năm 05/11/2015 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia tay Sabia chưa lâu, Rafael van der Vaart đã tìm được người an ủi trái tim mình, đó là siêu mẫu còn rất trẻ, Chistie Bokma.

Theo tiết lộ từ báo chí Hà Lan, tiền vệ Van der Vaart đang thi đấu cho Betis đã quên đi những đau khổ trong chuyện tình cảm để bắt đầu hẹn hò với cô gái 23 tuổi này và hoàn toàn không có ý định nối lại quan hệ với người tình cũ, Sabia, hay vợ - Sylvie.

Những chuyện đã qua có vẻ đã qua thật rồi. Sabia khiến van der Vaart khó tha thứ bởi không chỉ thói quen chi tiêu phóng túng của cô trong suốt thời gian hai người chung sống, mà còn bởi Sabia không thành thật trong mối quan hệ giữa hai người. Sabia từng nói rằng, cô đã mang thai trước khi van der Vaart bỏ đi, nhưng người thân của cầu thủ Hà Lan lại khẳng định, giữa cô và van der Vaart không có đứa con chung nào cả.

Sao Ha Lan mau chong tim duoc tinh moi hinh anh
Bạn gái mới của Rafael van der Vaart

Bokma, 23 tuổi, là đồng hương của sao bóng đá Hà Lan. Cô đã có một con riêng 7 tuổi, bằng với Damian - con trai của Van der Vaart với vợ cũ Sylvie. Tạp chí Bunte (Hà Lan) còn tiết lộ, Bokma từng có thời gian qua lại với một ngôi sao khác của đội bóng áo cam - Wesley Sneijder, nhưng cầu thủ này cuối cùng lại quyết định gắn bó với Yolanthe Cabau.

Việc hẹn hò của Van der Vaart và bồ mới được hé lộ sau khi báo chí Hà Lan đưa tin, vợ cũ của van der Vaart là Sylvie thân mật với cầu thủ người Đức, Sami Khedira. Cựu ngôi sao Real Madrid hiện chơi cho Juventus bị các phóng viên bắt gặp khi anh bí mật đi vào một khách sạn tại Hamburg, nơi Sylvie ở lại trong thời gian chụp ảnh quảng cáo cho sản phẩm đồ lót của Đức có tên Hunkemoller mà cô là người đại diện hình ảnh.

Van der Vaart và Bokma đều chưa xác nhận tin đồn hẹn hò, nhưng chắc chắn không có lửa thì chẳng thể có khói, nhất là trước đó, van der Vaart và Bokma chưa từng có mối liên hệ nào. Bokma thực sự là một làn gió tươi mới thổi vào cuộc sống của cầu thủ Hà Lan, tươi trẻ, khỏe khoắn và đầy sức sống.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X