Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Everton hóa siêu nhân thăm trẻ em ung thư

Thứ Sáu 18/11/2016 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo đang thi đấu tại Everton, Enner Valencia đã có nghĩa cử cao đẹp tại quê nhà khi tự hóa thân thành siêu nhân để mang lại niềm vui cho những trẻ em mắc bệnh ung thư.

 
Sao Everton hoa sieu nhan tham tre em ung thu hinh anh 2
 
Vừa mới trở về quê nhà, chân sút đang thi đấu tại Everton theo dạng cho mượn từ West Ham, Enner Valencia đã tham gia ngay vào hoạt động từ thiện của một bệnh viện tại quê hương. Theo đó, tiền đạo 26 tuổi đã hóa thân thành Siêu nhân (Superman – Nhân vật anh hùng trong series truyện tranh cùng tên nổi tiếng ở Mỹ), xuất hiện bất ngờ tại các phòng bệnh nhi đang điều trị ung thư. 
 
Sao Everton hoa sieu nhan tham tre em ung thu hinh anh 2
 
Sự xuất hiện hoành tráng của Valencia khiến những bệnh nhân nhí vô cùng vui mừng và phấn khởi. Tại bệnh viện Solca, tiền đạo tuyển Ecuador trò chuyện nhiệt tình với các bệnh nhân, cha mẹ của các em và cả nhân viên trong viện. Anh còn ký tặng áo, dành tặng các em một số món quà nhỏ khác nhằm động viên, khích lệ tinh thần chống chọi với bệnh tật để giành lấy sự sống.
 
Sao Everton hoa sieu nhan tham tre em ung thu hinh anh 2
 
Còn nhớ hồi đầu tháng 10 vừa qua, cái tên Enner Valencia từng xuất hiện ngập tràn trên các phương tiện truyền thông. Nhưng lý do không phải là vì nghĩa cử cao đẹp nào đó, mà là màn rượt bắt hài hước với cảnh sát ở cuối trận đấu giữa Ecuador và Chile trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. 
 
Vì không trả số tiền trợ cấp nuôi con là 13.350 bảng cho vợ, nên Enner Valencia đã bị lực lượng cảnh sát Ecuador bắt giữ. Chân sút này cố gắng thoát khỏi lực lượng cảnh sát bằng hành động giả vờ chấn thương và rời đi trên xe chơi golf để hướng đến xe cứu thương. Cảnh sát phóng hết tốc lực đuổi theo sau và cuối cùng cũng tóm được Valencia.
 
Nhưng rất may cho Valencia là luật sư của anh, Juan Carlos Carmigniani đã đạt được thỏa thuận để tòa án thu hồi lệnh bắt giữ lại.
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X