Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Everton bị côn đồ hành hung ở hộp đêm

Thứ Ba 11/04/2017 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đả bại Leicester City với chiến thắng 4-2, các cầu thủ Everton rủ nhau đi “xõa” ở một quán bar tại Liverpool. Không may là tiền vệ Ross Barkley đã bị một kẻ lạ mặt tấn công.
 

 
Tien ve Ross Barkley bi danh o hop dem hinh anh

Clip ghi lại cảnh tiền vệ Ross Barkley bị đánh ở hộp đêm


Everton vừa có chiến thắng thuyết phục 4-2 trước ĐKVĐ Premier League Leicester City. Điều đó cũng đủ để các ngôi sao Everton tụ tập ăn mừng. Chỉ vài giờ sau khi trận đấu kết thúc, họ cùng nhau “bay đêm” tại quán bar có tên Santa Chupitos, ở Merseyside, Liverpool. 
 
Mọi chuyện không có gì đáng nói nếu như tiền vệ Ross Barkley không xảy ra vụ xô xát tại hộp đêm. Theo đoạn video được ghi lại từ CCTV, chân sút sinh năm 1993 trò chuyện gì đó với một người đàn ông mặc áo đen lạ mặt. Ross còn cho tay vuốt cằm anh chàng kia và nói điều gì đó. 
 
Tien ve Ross Barkley bi danh o hop dem hinh anh
Nơi diễn ra vụ ẩu đả

Chưa kịp nói xong, bất ngờ tiền vệ người Anh ăn trọn 3 cú đấm trời giáng. Rất may những người xung quanh đã can thiệp kịp thời để giải tỏa xung đột, ngăn mọi chuyện diễn tiến phức tạp hơn. 
 
Theo nguồn tin cung cấp từ phía đại diện của Barkley thì chính xác trong tình huống xô xát vừa rồi, chân sút đang nhận mức lương 60.000 bảng/tuần của Everton là nạn nhân: “Chúng tôi khẳng định rằng, Ross là nạn nhân trong vụ ẩu đả với người lạ mặt kia. Chính người đàn ông áo đen đã chủ động tiếp cận Ross”.
 
Hiện phía cảnh sát Merseyside đã bắt tay vào việc điều tra xác minh. Họ đã nhận được đoạn video mà CCTV ghi lại về chi tiết vụ ẩu đả.
 
Tien ve Ross Barkley bi danh o hop dem hinh anh
Ross nhập nhằng trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Everton

Ở một diễn biến khác, Ross Barkley vẫn đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Everton. Rất có thể, tiền vệ người Anh sẽ ra đi tìm bến đỗ mới trong mùa Hè này. Chính sự nhập nhằng, chưa chịu ra hạn của Ross đã khiến HLV Ronald Koeman mất kiên nhẫn: “Chúng tôi đã đề nghị Ross một bản hợp đồng mới. Sẽ có 2 khả năng xảy ra, một là cậu ấy tiếp tục ký hợp đồng, hai là chúng tôi phải bán cậu ấy. Đó là lẽ thường tình, quyết định này không hề quá khó khăn với chúng tôi”.
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X