Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund giữ lời hứa với fan nữ "siêu dũng cảm”

Thứ Sáu 07/04/2017 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một CĐV nữ của Dortmund đã ngồi giữa đám đông cổ động viên của Schalke 04 và cô đã nhận được phần thưởng từ hậu vệ Marc Bartra.
Sao Dortmund giu loi hua voi fan nu sieu dung cam hinh anh
Bức ảnh giúp Steffi được Bartra truy tìm

Sau trận hòa 1-1 giữa Dortmund và Schalke 04 tại Veltins-Arena tuần trước, ngôi sao Dortmund Marc Bartra đã phát hiện ra bức ảnh thú vị về một cổ động viên nữ mặc áo Dortmund giữa đám đông người hâm mộ đội chủ nhà.

Chia sẻ trên Twitter cá nhân, hậu vệ người Tây Ban Nha đã đăng tin tìm kiếm “fan nữ dũng cảm” này và hứa tặng áo đấu có chữ ký của anh.

Sức mạnh của mạng xã hội giúp Bartra chỉ mất hơn 1 ngày để tìm được cô nàng có tên là Steffi này. Tuy vậy, do lịch thi đấu của Dortmund, phải đến hôm nay, Bartra mới mời được  Steffi đến sân tập và tặng cô áo đấu của anh.
Sao Dortmund giu loi hua voi fan nu sieu dung cam hinh anh 2
Bartra giữ lời hứa tặng áo cho Steffi


Tất nhiên, cả Steffi và Bartra đều rất vui vẻ với cuộc gặp, trong khi Dortmund cũng tạo điều kiện cho cô nàng này được tham quan CLB và gặp gỡ nhiều thần tượng khác.

Từ lâu, Dortmund vẫn nổi tiếng với những cổ động viên thuộc diện trung thành và cuồng nhiệt nhất thế giới, và Steffi là một ví dụ cho thấy điều đó.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X