Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao cứ phải là Hòa Minzy?

Thứ Năm 09/04/2015 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khá rõ ràng, là do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lựa chọn Hòa Minzy cùng Công Phượng và các cầu thủ khác xuất hiện trong MV ca nhạc cổ vũ SEA Games 28. Nhưng có điều gì đó chưa ổn…

Chuyện Công Phượng và các cầu thủ HAGL xuất hiện trong MV ca nhạc cổ vũ SEA Games 28 là quá dễ hiểu, vì còn ai xứng đáng hơn họ lúc này? Nhưng tại sao lại là Hòa Minzy? Cô ca sĩ này đúng là một tài năng mới nổi của làng nhạc Việt Nam, nhưng không phải chỉ có mình Hòa Minzy biết hát.

Sao cu phai la Hoa Minzy hinh anh
 

Một tờ báo lớn nhân sự kiện này viết: “Việc ca sỹ Hòa Minzy xuất hiện cùng với Công Phượng càng khiến cho người hâm mộ tò mò và chờ đợi ngày MV này ra đời. Trước đó, Hòa Minzy và Công Phượng từng dính nghi án tình cảm khi cô ca sỹ miền quan họ đã tung lên mạng bức ảnh "khóa môi" khiến dư luận xôn xao”.

Vâng, thế là khá rõ! Hòa Minzy xuất hiện, dù chưa biết cô hát hay dở ra sao, MV này cũng đã rất được chú ý bởi nghi án tình cảm trước đó với Công Phượng. Nhưng từ khi nào, một ca khúc cổ vũ SEA Games lại cần mang tính chất thương mại hóa như vậy?

Để đánh đổi điều đó, nó mang lại rất nhiều rủi ro cho Công Phượng, một trong những nhân tố chính, gánh vác sứ mệnh lịch sử của cả Việt Nam nói chung, bóng đá Việt Nam nói riêng ở kì SEA Games đầy mong đợi. Ai cũng biết hơn lúc nào hết, Công Phượng đang gặp rất nhiều áp lực. Thành công ở vòng loại U23 Việt Nam không đảm bảo cho cầu thủ này thành công tại V-League, sân chơi mà anh cùng các đồng đội đang gặp rất nhiều khó khăn.

Và tất nhiên, nó càng không đảm bảo một vị trí chính thức cho Phượng dưới thời HLV Miura. Chơi tệ đi, Phượng sẽ phải ngồi dự bị là đương nhiên. Việc Hòa Minzy xuất hiện công khai bên Công Phượng chắc chắn ít nhiều gây xao lãng cho chân sút này. Trận đấu khó với SLNA và rất nhiều trận chiến khó khăn khác sắp đến cần sự tập trung tối đa của tiền đạo xứ Nghệ.

Tất nhiên trên thế giới hay bất kì một hoàn cảnh nào khác, được “ai đó” cổ vũ hết mình là nguồn động lực lớn lao để thành công. Nhưng thực tế đã chỉ ra rằng Hòa Minzy mang khá nhiều rắc rối cho Công Phượng. Từ việc để lộ bức ảnh hôn nhau, cho tới việc tìm đến nơi Phượng thi đấu, Hòa Minzy đều ít nhiều góp phần khiến HAGL thất bại.

Với cái "dớp" ấy, liệu có ai muốn thấy Hòa Minzy cùng Công Phượng xuất hiện trong một MV mở đầu cho chiến dịch SEA Games 28? Người ta có thể tò mò đấy, nhưng có thích hay không thì chưa chắc!

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X