Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea yêu con gái riêng của bồ già hơn mức bình thường

Thứ Hai 23/10/2017 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc tiền vệ Cesc Fabregas đăng tải bức ảnh tình tứ bên Maria Taktouk, con riêng của bạn gái Daniella Semaan, khiến không ít người tò mò về mối quan hệ quá đỗi là thân mật giữa họ.

 

Cesc Fabregas than mat voi con rieng cua bo gia hinh anh 2
 

Mới đây, nhân ngày Maria Taktouk, cô con gái riêng của bồ già Daniella Semaan tròn 18 tuổi, tiền vệ Chelsea đã chia sẻ bức ảnh thân mật và lời chúc ý nghĩa dành cho cô gái trẻ.

Sẽ không có gì gây chú ý nếu bức ảnh này chụp theo cách thông thường như người cha dượng và con gái. Tuy nhiên, vì Maria Taktouk “diễn” quá sâu, e ấp bên người cha dượng như một người tình bé bỏng, khiến không ít lời đồn đại bắt đầu phát tán.

Nếu chỉ nhìn thoáng qua, đảm bảo tất cả mọi người đều sẽ nhầm tưởng đây đích thị là một đôi tình nhân chứ không phải là cha con.

Nhưng nếu đọc kỹ dòng chia sẻ, lời chúc mừng mà Cesc Fabregas dành cho con riêng của bạn gái, sự hoài nghi sẽ được làm sáng tỏ.

“Chúc mừng sinh nhật lần thứ 18 của cô gái đặc biệt trong đời tôi. Ngay từ những ngày đầu, con luôn yêu thương và tôn trọng tôi. Ta yêu quý con vì tất cả những gì thuộc về con, con là chị gái tuyệt vời của các em, trong đó có các con của ta. Chúc con luôn may mắn và hạnh phúc”. 

Cesc Fabregas than mat voi con rieng cua bo gia hinh anh 2
 

Nhiều người nhận xét, càng lớn Maria càng giống mẹ, thừa hưởng nét đẹp sắc sảo trên gương mặt của người đẹp Daniella Semaan. Cũng nhân dịp sinh nhật cô con gái lớn, chân dài Smaan đăng ảnh ngày con còn nhỏ kèm dòng chia sẻ xúc động.

“Em bé của mẹ đã tròn 18 tuổi rồi. Chúc mừng sinh nhật tia nắng của mẹ, Maria Taktouk. Con luôn là cô gái tuyệt vời suốt những năm qua và tình yêu của mẹ tăng không ngừng theo năm tháng. Chúc con luôn hạnh phúc. Yêu con nhiều không kể hết”.

Cesc Fabregas than mat voi con rieng cua bo gia hinh anh 2
 

Có nguồn tin cho hay, vì bạn gái Fabregas sinh con ở độ tuổi 24 nên giờ đây đã có con gái lớn phổng phao như vậy. Chuyện hôn nhân của Semaan khá rắc rối, tới giờ cô vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ là Elie Taktouk dù đã sinh thêm 3 con với tiền vệ ngôi sao của Chelsea.

Semaan hơn Fabregas 12 tuổi. Đây được cho là “cặp đũa lệch”, khó mà kéo dài mối quan hệ. Ấy vậy mà, họ đã quấn quýt với nhau hơn 5 năm nay. Hơn thế, bất kể khi nào xuất hiện, họ đều trao nhau cử chỉ nóng bỏng và ngọt ngào. Dù đã ngoài 40 tuổi và trải qua 5 lần sinh đẻ, nhưng Semaan vẫn vô cùng quyến rũ, khiến Cesc Fabregas chẳng thể rời xa.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X