Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea cực hâm mộ bộ truyện "7 viên ngọc rồng"

Thứ Năm 13/10/2016 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Michy Batshuayi vừa khiến cộng đồng mạng thích thú khi khoe hình nộm nhân vật truyện tranh SonGoku.

Thời gian rảnh rỗi, các sao bóng đá tại Premier League thường đến các hộp đêm, nhà hàng sang trọng cùng bạn bè và những cô nàng người mẫu nóng bỏng. Tuy nhiên, Michy Batshuayi lại không như vậy.
Sao Chelsea cuc ham mo bo truyen 7 vien ngoc rong hinh anh
 


Tân binh của Chelsea là một tín đồ truyện tranh và có hẳn một gian phòng để trưng bày những món đồ chơi yêu thích. Sao trẻ người Bỉ vừa đăng lên trang cá nhân một đoạn clip ngắn để khoe với người hâm mộ thế giới của riêng mình.

Trong gian phòng nhỏ, tiền đạo Batshuayi dành một góc trang trọng để lưu giữ áo đấu của câu lạc bộ cũ Standard Liege. Ngoài ra, sao Chelsea sinh năm 1993 còn có hẳn một tủ kính đầy ắp những bức tượng thu nhỏ của các nhân vật hoạt hình. Món đồ khiến tiền đạo thuộc biên chế Chelsa tự hào nhất chính là hình nộm nhân vật SonGoku trong bộ manga lừng danh "7 viên ngọc rồng".

Với bộ đồ bóng rổ, Batshuayi nhảy múa, ca hát bên những món đồ chơi. Thậm chí, đôi dép tiền đạo trị giá 33 triệu bảng mang cũng in hình chú lùn trong câu chuyện cổ tích về nàng Bạch Tuyết.

Cập bến Stamford Bridge với giá cao ngất ngưởng trong phiên chợ hè 2016, Michy Batshuayi phần nào khẳng định được tài năng. Tuyển thủ Bỉ mới chỉ ra sân 67 phút tại giải Ngoại hạng nhưng đã kịp để lại dấu ấn với bàn thắng giúp Chelsea lội ngược dòng trước Watford ở vòng 2 giải Ngoại hạng.

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X