Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Đức bất ngờ chia tay vị hôn thê xinh như hoa

Thứ Tư 03/08/2016 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Gần đây báo giới Đức đồng loạt đăng tải thông tin về cuộc chia tay bất ngờ giữa tuyển thủ Đức, Andre Schurrle và người đẹp Montana Yorke, nhất là khi họ chỉ vừa mới đính hôn.

 
Sao tuyen Duc bat ngo chia tay vi hon the xinh nhu hoa hinh anh
Báo chí Đức đồng loạt đưa tin về sự đổ vỡ của cặp đôi Andre và Montana

Mối tình của Andre Schurrle và nàng WAGs Montana Yorke từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Vì thế, thông tin về sự đổ vỡ của cặp đôi này nhanh chóng trở thành tâm điểm trên các mặt báo. 
 
Tờ báo danh tiếng của Đức, Bild đã xếp sự việc này ở ngay đầu trang bìa, đủ để thấy mức độ nổi tiếng của cặp sao này ra sao. Trên báo có dòng tít lớn “Schurrle và Montana đường ai nấy đi”.
 
Sao tuyen Duc bat ngo chia tay vi hon the xinh nhu hoa hinh anh 2
Montana từng khoe nhẫn đính hôn của Schurrler trên mạng xã hội

Sự chia tay bất thình lình, không hề có bất cứ tín hiệu nào báo trước giữa cựu sao Chelsea và chân dài Montana thực sự đã để lại nhiều tiếc nuối, tiếc cho mối tình đẹp như mơ, gắn bó mặn nồng trong suốt thời gian qua.
 
Hơn thế, cách đây không lâu, cặp đôi này đã tổ chức lễ đính hôn. Bằng chứng là cầu thủ sinh năm 1991 đã chia sẻ hình ảnh bạn gái đeo nhẫn đính hôn trên Instagram cá nhân, kèm với những lời nói ngọt ngào: “Chúc mừng sinh nhật người con gái đã làm thay đổi bản thân và cuộc đời anh. Anh thấy mình may mắn hơn bao giờ hết khi được làm chồng tương lai của em. Cảm ơn em đã đến cuộc đời anh. Em thật đặc biệt. Yêu em nhiều”.
 
Sao tuyen Duc bat ngo chia tay vi hon the xinh nhu hoa hinh anh
Mối tình đẹp như mơ của cựu sao Chelsea đã kết thúc

Được biết, Montana Yorke là mối tình thứ 2 của Schurrler, sau khi anh chàng điển trai người Đức nói lời chia tay với cô bạn gái cũ Sandra Schonig sau suốt 6 năm gắn bó. Cặp đôi Schurrler và Montana bắt đầu hẹn hò từ năm 2013. Sở hữu gương mặt xinh như hoa, Montana được biết đến là một trong những nàng WAGs nổi bật của ĐT Đức. Trước khi gặp Schurrler, cô từng là người mẫu kiêm lễ tân ở một tập đoàn lớn.
 
Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X