Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea đón Giáng sinh trước trận gặp Man City

Thứ Bảy 24/11/2012 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một ngày trước cuộc tiếp đón Man City tại Stamford Bridge, dàn sao Chelsea gồm Hazard, Moses và Azpilicueta đã tới Fulham để đón Giáng sinh sớm. Các học trò của tân HLV Benitez tin rằng họ sẽ lấy lại tinh thần trước trận gặp nhà ĐKVĐ.

 

Các cầu thủ Chelsea đã trải qua một tuần đầy hỗn loạn. Từ việc sa thải HLV Roberto Di Matteo rồi bổ nhiệm "kẻ thù" số 1 Rafa Benitez, đến vụ lùm xùm kiện trọng tài Mark Clattenburg bất thành... các cầu thủ Chelsea đã chọn cách nghỉ ngơi bằng cách đón Giáng sinh sớm.

Hôm qua, Eden Hazard, Victor Moses và Cesar Azpilicueta - ba bản hợp đồng dưới thời Di Matteo đã đến trung tâm mua sắm Broadway Fulham để giao lưu và ký tặng cho người hâm mộ. Bên cạnh đó, các cầu thủ The Blues cũng dành thời gian chụp ảnh lưu niệm và gây quỹ từ thiện.

Theo Daily Mail, từ trung tâm mua sắm Broadway Fulham đến Stamford Bridge chỉ mất vài phút đi bộ. Trước trận đầu tiên ngồi lên chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge, tân HLV Benitez chia sẻ: "Đó là một trận đấu khó khăn, với đội đang đứng đầu bảng. Họ là một đội bóng rất mạnh, có tốc độ, kỷ luật và đầy kỹ thuật. Họ có Silva, Nasri, Toure - tất cả đều rất nguy hiểm. Man City rất mạnh ở hàng phòng ngự và có một thủ môn chắc chắn".

Tân Mai - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X