Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao bóng đá và người bạn... 4 chân trung thành

Thứ Năm 02/06/2016 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tìm được một người bạn tri kỷ trong môn thể thao đòi hỏi sự cạnh tranh khốc liệt như bóng đá, e rằng khó như tìm kim đáy bể. Vì thế, các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới chọn cho mình người bạn trung thành, đó là chó cưng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Lionel Messi (Barcelona)
 
sao bong da va nguoi ban 4 chan 8
 
Hồi đầu năm nay, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng, Lionel Messi đã được cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo tặng cho chú cún cưng Mastiff. 
 
Ngay sau khi nhận được món quà bất ngờ này, Messi đã cùng Mastiff chụp ảnh tự sướng và chia sẻ lên mạng xã hội. Chỉ ít giờ sau đó, bức ảnh đã có hơn 2 triệu lượt like và hàng nghìn lượt bình luận.
 
Neymar (Barcelona)
 
sao bong da va nguoi ban 4 chan6
 
Tiền đạo ngôi sao Barcelona mua chú chó Poker, thuộc giống Golden Retriever từ năm 2014. Mỗi khi giành chiến thắng trên sân cỏ, Neymar đều chia sẻ niềm vui cùng người bạn 4 chân này. Thậm chí, họ đi ngủ cùng nhau, chơi trò đuổi bắt, trốn tìm… hệt như hai người bạn thân.

Alexis Sanchez (Arsenal)
 
sao bong da va nguoi ban 4 chan
 
Alexis Sanchez sở hữu hai chú chó lông vàng Atom và Humber. Hễ rảnh rỗi, tiền đạo Pháo thủ lại “tự sướng” cùng với những người bạn 4 chân của mình. Thậm chí, cầu thủ người Chile còn tập luyện với chúng hàng ngày và nhiều người đã được tận mắt chứng kiến anh chạy bộ trên đường phố London sánh đôi cùng cún cưng theo sau. 
 
Mesut Ozil (Arsenal)
 
sao bong da va nguoi ban 4 chan
 
Ozil từng tiết lộ rằng trước kia anh rất sợ chó. Việc mua chú cún Balbao về nhằm mục đích “lấy độc trị độc”, tự mình khắc phục nỗi sợ hãi: “Tôi sợ chó như một đứa trẻ. Tôi muốn vượt qua nỗi sợ hãi ấy, nên đã quyết định nuôi một chú cún. Bây giờ tôi không còn sợ nữa, tôi yêu Balbao rất nhiều”.
 
Hector Bellerin (Arsenal)
 
sao bong da va nguoi ban 4 chan
 
Bản thân cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha rất thích nuôi thú cưng, đặc biệt là chó. Chân sút này coi chú cún Weimaraner Otto như một thành viên trong gia đình. Bức ảnh có tên “Gia đình” mà Hector chụp chung với Otto và cô bạn gái Berta Requeno đăng tải trên mạng xã hội không lâu đã nhận được hàng nghìn lượt like và chia sẻ.
 
Harry Kane (Tottenham)
 
sao bong da va nguoi ban 4 chan
 
Hai chú chó có tên gọi Brady và Wilson (tên được đặt theo hai ngôi sao của giải Bóng bầu dục Mỹ) siêu dễ thương thuộc quyền sở hữu của tiền đạo Spurs, Harry Kane. Dù ở nhà nghỉ ngơi hay ra ngoài đi dạo, đi tập thể dục, Harry không thể thiếu hai người bạn quen thuộc này, thậm chí anh còn nói chuyện với chúng bằng Facetime khi phải thi đấu xa nhà. 

Chris Smalling (Manchester United)
 
sao bong da va nguoi ban 4 chan1
 
Hậu vệ Quỷ đỏ cũng có tình yêu đặc biệt với chú cún cưng của mình. Họ không những ăn, ngủ, vui đùa cùng nhau mà thậm chí chú chó này còn đưa Smalling đi tới sân tập hàng ngày.
 
James Rodriguez (Real Madrid)
 
sao bong da va nguoi ban 4 chan2
 
Trong nhà cầu thủ người Colombia có tới 3 chú cún cưng. Điều đó đủ để biết James Rodriguez “phát cuồng” vì thú cưng như thế nào.
 
Marcelo (Real Madrid)
 
sao bong da va nguoi ban 4 chan3
 
Bạn thân của Marcelo chính là chú chó màu đen Newfoundland Lola. Dòng chó này có kích cỡ lớn và khá hung dữ nhưng đã được cầu thủ Real thuần hóa rất tốt. Điều khá đặc biệt về ngoại hình, trông chủ và cún đều "bụi bặm" như nhau.
 
Andy Carroll  (West Ham)
 
sao bong da va nguoi ban 4 chan4
 
Để thuận tiện cho việc mang bạn thân đi chơi, tiền đạo West Ham đã quyết định chọn nuôi hai chú chó phốc. Việc di chuyển cùng với hai người bạn bé nhỏ này giúp Andy Carroll cảm thấy đơn giản và thoải mái hơn rất nhiều.
 
Memphis Depay (Manchester United)
 
sao bong da va nguoi ban 4 chan5
 
Tay chơi Memphis Depay sắm hẳn cho mình một chú chó thuộc giống Chow Chow (hay còn gọi là chó gấu). Theo như lời chân sút của Quỷ đỏ, cún cưng Simba rất trung thành, vừa ngọt ngào lại bướng bỉnh hệt như tính cách của chủ nhân.

Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X